THÔNG TIN TÀI KHOẢN


YZF-R7 phiên bản kỷ niệm 60 năm World Grand Prix của Yamaha

Yamaha lần đầu tiên tham gia giải đua Grand Prix cách đây hơn 60 năm. Để kỷ niệm chuỗi thành tích và cột mốc lịch sử này, Yamaha đã cho ra đời mẫu xe YZF-R7 phiên bản đặc biệt cực kỳ nổi bật.

YZF-R7 phiên bản kỷ niệm 60 năm World Grand Prix của Yamaha

Mẫu xe supersport YZF-R7 2022 được phối màu truyền thống của Yamaha, với đặc trưng nhận diện là khối xích trắng sọc đỏ, biểu tượng đua xe của Yamaha. Đây là phiên bản kỷ niệm 60 năm và được sản xuất với số lượng giới hạn.

Tuy không thực hiện thay đổi gì về máy móc cho phiên bản này, nhưng ngoại hình của YZF-R7 phiên bản đặc biệt đã được chăm chút rất tỉ mỉ. Các chi tiết bổ sung bao gồm phuộc và mâm xe màu vàng, huy hiệu kỷ niệm và logo mạ vàng bắt mắt.

YZF-R7 là mẫu xe supersport mới nhất của Yamaha cũng như gia đình R-series, với các đường nét tối ưu khí động học trên thân xe, từ hốc gió chữ M xuyên suốt tới phần đuôi vuốt cao. R7 được thừa hưởng tư thế lái thể thao từ các đàn anh R6 và R1 và là mẫu xe thon gọn nhất gia đình R-series của Yamaha với chiều rộng chỉ 705mm.

Xe có trọng lượng ướt chỉ 188 kg, kết hợp với động cơ crossplane 2 xy lanh 690cc sản sinh 73 mã lực và mô men xoắn 67 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút, hứa hẹn sẽ tạo nên những cú bức tốc đầy phấn khích.

PL

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi