THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha và Fabio Quartararo chính thức ký kết gia hạn cho mùa giải 2023 – 2024

Yamaha Motor trân trọng thông báo, đương kim vô địch MotoGP Fabio Quartararo sẽ tiếp tục sát cánh cùng với Đội đua chủ lực Yamaha MotoGP thêm hai mùa giải nữa.

Yamaha và Fabio Quartararo chính thức ký kết gia hạn cho mùa giải 2023 – 2024

Người hâm mộ đội đua Yamaha cũng như tay đua El Diablo ắt hẳn phải rất vui mừng khi Yamaha Motor và Fabio Quartararo đã chính thức bắt tay cho mùa giải MotoGP 2023 và 2024.

Cho đến nay, Quartararo đã thể hiện những kỹ năng tuyệt vời, tinh thần thi đấu đồng đội và sự ổn định của phong độ trong hai năm thi đấu với Đội đua Yamaha Factory tại Giải vô địch thế giới MotoGP. Sự hợp tác thành công của cả Yamaha và Fabio đã giúp Fabio bước lên bục vinh quang với danh hiệu vô địch thế giới MotoGP đầu tiên trong sự nghiệp vào năm ngoái, và cũng là mùa giải đầu tiên của anh với đội đua chủ lực Yamaha Factory Racing. Fabio cũng đang là tay đua dẫn đầu bảng xếp hạng bảng xếp hạng 2022.

Những điểm nổi bật khác trong sự nghiệp thi đấu của tay đua trẻ tuổi người Pháp với Yamaha có thể kể đến 6 chiến thắng và 14 lần bước lên bục vinh quang trong chưa đầy hai năm gắn bó với Yamaha kể từ năm 2021 cho đến nay, cũng như 3 chiến thắng và 10 lần giành chức vô địch với đội đua vệ tinh của Yamaha trong hai năm trước đó. Một yếu tố góp phần vào thành công của Fabio là 16 lần đạt pole và 38 lần xuất phát ở vị trí đầu tiên trong tổng số 59 lần ra sân trên chiếc YZR-M1 của Yamaha.

Những thành tựu này cùng với tài năng không thể phủ nhận, niềm cảm hứng và tính cách tương đồng giữa thương hiệu và tay đua đã giúp Yamaha hoàn toàn tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác với tay đua mới 23 tuổi năm nay.

Anh cho biết: “Tôi thực sự vui mừng thông báo với tất cả mọi người rằng tôi sẽ gắn bó với Yamaha thêm hai năm nữa. Trước đây, việc chuyển lên thi đấu MotoGP cho Yamaha và sau đó là đội Factory đã là vượt quá những gì tôi có thể nghĩ đến. Yamaha đã tin tưởng vào tôi ngay từ những ngày đầu, và đó là điều tôi đặc biệt cảm kích. Thỏa thuận mới này là một quyết định lớn. Tôi đang ở một thời điểm tuyệt vời trong sự nghiệp của mình, vì vậy tôi rất cân nhắc quyết định này”.

“Tôi tin tưởng vào dự án Yamaha MotoGP, và tôi tin vào sự động viên của đội. Và bây giờ chúng tôi đã chính thức đồng hành cùng nhau thi, chúng tôi có thể hoàn toàn tập trung vào mùa giải hiện tại. Tôi muốn nói cảm ơn với tất cả mọi người xung quanh, những người luôn giúp đỡ và ủng hộ tôi, cũng như những người hâm mộ đang cổ vũ tôi. Tôi thực sự biết ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn.”

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi