THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha thúc đẩy hoạt động đào tạo lái xe an toàn khắp thế giới

Học viện lái xe Yamaha – Yamaha Riding Academy (YRA) là một trong những hoạt động quảng bá toàn cầu của Yamaha, được thiết kế để nâng cao kỹ năng và nhận thức của khách hàng.

Yamaha thúc đẩy hoạt động đào tạo lái xe an toàn khắp thế giới

YRA là một chương trình khuyến mại toàn cầu mà Yamaha Motor coi là một phần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với tư cách là nhà sản xuất phương tiện và là một mắt xích quan trọng trong việc hoàn thành sứ mệnh của công ty chúng tôi là trở thành một “Công ty sáng tạo Kando”.

Để dạy mọi người sử dụng thuần thục các sản phẩm của Yamaha, cũng như giúp khách hàng khai thác và tận hưởng tối đa những gì mà sản phẩm mang lại, YRA cung cấp một loạt các chương trình giảng dạy cho mọi đối tượng người dùng. Những khóa học này bao gồm các khóa học cơ bản cho các khách hàng, cho các khóa đào tạo cho các hướng dẫn viên YRA địa phương ở mỗi quốc gia, cũng như các khóa học cho gia đình và trẻ em. Là một chương trình toàn cầu, YRA tổ chức hơn 1.000 khóa học và hàng năm, và có hơn 60,000 người tham gia hàng năm.

Một trong những hoạt động tiêu biểu của YRA là tại Brazil năm 2016. Brazil lúc đó đang bận rộn chuẩn bị đăng cai hai sự kiện quốc tế quy mô lớn là FIFA World Cup và Thế vận hội Olympic và Paralympic mùa hè tại Rio de Janeiro. Ngoài cơ sở hạ tầng như sân vận động, đường xá và cơ sở lưu trú, một việc quan trọng khác của công tác chuẩn bị là các nhân viên cảnh sát luyện tập chăm chỉ để có thể đảm bảo sự kiện được diễn ra suôn sẻ và an toàn.

Các nhân viên cảnh sát Sao Paulo siêng năng luyện tập, dù họ vốn cũng là những tay đua mô tô lão luyện, vốn luôn có mặt trong tham gia các nhiệm vụ như hộ tống, tuần tra và đảm bảo an ninh tại các sự kiện, nhưng công việc của họ luôn đòi hỏi phải được trau dồi thường xuyên. Đảm nhận vai trò huấn luyện viên lái xe cho những chuyên gia này là huấn luyện viên kỳ cựu của Học viện lái xe Yamaha (YRA) Hidenobu Toh.

Từng là một tay đua mô tô nổi tiếng, Hidenobu đã trở thành một giảng viên cách đây 20 năm, cống hiến hết mình để dạy khách hàng cách sử dụng xe máy đúng cách và chia sẻ những gì một chiếc xe máy có thể mang lại cho cuộc sống của họ.

Kể từ đó, anh đã đi khắp thế giới để dạy các kỹ năng lái xe và truyền bá thông điệp của mình về niềm vui với xe máy, khiến anh thường được xem như là “người truyền bá văn hóa mô tô”.

Quay lại với Sao Paulo, đội trưởng lữ đoàn cảnh sát mô tô chia sẻ sau buổi học: “Khóa đào tạo mà các sĩ quan của chúng tôi nhận được từ ông Toh hôm nay chắc chắn sẽ được áp dụng vào công việc hằng ngày”, và đây cũng không phải là lần đầu tiên Yamaha thực hiện hoạt động đào tạo của mình tại Brazil.

 

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi