THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha mở khóa đào tạo kỹ năng trực tuyến

Yamaha Champions Riding School là đơn vị tiên phong tại Bắc Mỹ đưa ra khóa đào tạo trực tuyến kỹ năng lái xe cho các biker từ nghiệp dư đến bán chuyên nghiệp.

Yamaha mở khóa đào tạo kỹ năng trực tuyến

Khóa đào tạo bao gồm 40 videos, 32 bài tập thực hành và 43 câu hỏi đáp đúc kết từ hơn 13 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo kỹ năng cho những bikers trên toàn thế giới.

Ông Nick Lenatsch – CEO của Champschool cho biết: “Chúng tôi tin rằng đào tạo kỹ năng là nền tảng cho sự phát triển của môn thể thao đua xe. Những bikers mới thường thiếu sự chuẩn bị cần thiết để có thể học cách kiểm soát hoàn toàn chiếc xe của mình. Những hiểu lầm về kỹ năng lái tạo ra những khái niệm sai lệch ngay cả đối với những bikers có kinh nghiệm. Các biker không được đào tạo bài bản gặp rất nhiều khó khăn trong việc duy trì đam mê với môn thể thao này.”

Yamaha Champions Riding School đào tạo từ các kỹ năng cơ bản như kỹ năng phanh xe cho đến tư thế ngồi, góc đánh lái khi vào cua

Thông tin thêm về Yamaha Champions Riding School

Yamaha Champions Riding School là chương trình đào tạo mô tô chuyên nghiệp hàng đầu tại Mỹ được dẫn dắt bởi những tay đua có kinh nghiệm như Chris Peris và được tài trợ bởi chính Yamaha. Champions School sử dụng những “Thói quen vô địch” để dạy cho các biker kỹ năng và kỹ thuật được sử dụng bởi các tay đua hàng đầu trên toàn thế giới để có thể đi nhanh hơn và an toàn hơn, đồng thời tập trung vào cảm giác lái và cách thức vận hành những chiếc mô tô hiện đại.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi