THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha lên kế hoạch kĩ lưỡng cho mùa giải WorldSBK 2022

Đội đua Pata Yamaha và Brixx đang tích cực chuẩn bị cho giải vô địch thế giới World Superbike Championship 2022 tại trường đua Autódromo Internacional do Algarve, Bồ Đào Nha.

Yamaha lên kế hoạch kĩ lưỡng cho mùa giải WorldSBK 2022

Đây là một trong số 4 chặng đua thử nghiệm mà đương kim vô địch WorldSBK Toprak Razgatlıoğlu và tân binh Andrea Locatelli sẽ luyện tập trước khi bước vào thi đấu chính thức. Quay trở lại đường đua lần đầu tiên kể từ sau khi giành được danh hiệu “Triple Crown” WorldSBK tại Indonesia năm ngoái, đội đang tinh chỉnh những chiếc Yamaha R1 WorldSBK của mình để chuẩn bị cho hai ngày chạy thử 08 và 09/02. Mục tiêu tại Bồ Đào Nha sẽ là đánh giá các cập nhật kỹ thuật năm 2022, cả về cơ khí lẫn điện tử, với trọng tâm đo lường những cải tiến hơn là tập trung vào hiệu suất.

Razgatlıoğlu và Locatelli sau đó sẽ trở lại với ngày đua thử nghiệm tại MotorLand Aragon vào ngày 03/03, cùng với đội đua GRT Yamaha WorldSBK Team, những người sẽ hoàn tất chặng đua thử đầu tiên của họ trong năm 2022 với các tay đua Garrett Gerloff và Kohta Nozane.

Sau đó, đội sẽ trở lại Tây Ban Nha để đến trường đua Catalunya, nơi cả hai đội Yamaha sẽ chính thức trình làng màu tem cho mùa giải 2022. Người hâm mộ của Yamaha hẳn haăẳn ha38n sẽ rất phấn khích khi Razgatlıoğlu sẽ sử dụng số hiệu 1 trên chiếc Yamaha R1 WorldSBK vào ngày 25/03. Cả hai đội sẽ tìm cách hoàn thiện chiếc xe của mình trước khi diễn ra ngày đua thử nghiệm chính thức của WorldSBK tại Aragon vào ngày 04/04.

Đội đua Pata Yamaha và Brixx WorldSBK sẽ chính thức bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch ba danh hiệu cao nhất của mình tại MotorLand Aragon từ ngày 08/04.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi