THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha kết thúc chặng đua thử MotoGP cuối cùng với nhiều kết quả khả quan

Đội đua Monster Energy Yamaha và WithU Yamaha RNF đã kết thúc chặng đua thử cuối cùng của mùa giải 2022 tại trường đua Mandalika ở Indonesia với nhiều thành tích tích cực.

Yamaha kết thúc chặng đua thử MotoGP cuối cùng với nhiều kết quả khả quan

Fabio Quartararo và Franco Morbidelli đã kết thúc ba ngày đua thử tại Indonesia ở lần lượt vị trí thứ 2 và thứ 5 trong bảng xếp hạng tổng thể. Đây là chặng đua rất quan trọng để thu thập những dữ liệu cuối cùng trong công tác mô phỏng cuộc đua. Quartararo đạt thành tích tốt nhất với 1 phút 31.074 giây tại vòng thứ 79, trong khi Morbidelli cũng suýt soát theo kịp với kết quả 1 phút 31.416 giây sở vòng thứ 68.

Với đội đua WithU Yamaha RNF, hai tay đua Andrea Dovizioso và Darryn Binder đã có rất nhiều tiến bộ trong chặng đua thử nghiệm cuối cùng của mùa giải 2022. Cả hai tay đua lần lượt cải thiện thành tích tốt nhất của mình với tổng cộng 362 vòng đua trong suốt chặng đua thử.

Các tay đua hiện sẽ quay trở lại châu Âu trong khi các kỹ sư ở Nhật Bản xử lý dữ liệu đã thu được. Toàn đội sẽ hội quân tại Qatar từ ngày 4-6 tháng 3 để bắt đầu thi đấu chính thức cho mùa giải 2022.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi