THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha giới thiệu 5 mẫu xe tại Giải đua xe Resurs Cup – MAS Endurance Champion 2022

5 mẫu xe MT-07, R7, MT-09, MT-10 và Tracer 9 đã góp phần làm không khí tại trường đua Đại Nam thêm sôi động trong khuôn khổ giải đua Resurs Cup – MAS Endurance Champion 2022 nhân dịp lễ 30/4.

Yamaha giới thiệu 5 mẫu xe tại Giải đua xe Resurs Cup – MAS Endurance Champion 2022

Resurs Cup là giải đua xe phân khối lớn tiếp sức trên 600cc đầu tiên tại Việt Nam. Các đội đua sẽ gồm 2 vận động viên, 3 kỹ thuật viên và thi đấu liên tục trong 2 giờ với mục tiêu đạt hoàn thành nhiều vòng đua nhất tại đường đua Đại Nam.

Resurs Cup thuộc hệ thống giải đua MAS Endurance Champion được tổ chức bởi Học viện Myride Academy Saigon (MAS). Học viện Myride là nơi đào tạo vận động viên đua xe chuyên nghiệp và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn dành cho các học viên cần luyện tập các kỹ năng chạy đường phố, đường trường và ngay cả đường đua, hướng đến việc phát triển bộ môn đua xe thể thao của Việt Nam.

Nhằm giới thiệu với đông đảo người hâm mộ, các tay đua và khán giả về thương hiệu cũng như các mẫu xe trên 600cc nổi tiếng của mình, Revzone Yamaha Motor đã có màn xuất hiện ấn tượng với 5 mẫu xe MT-07, YZF-R7, MT-09, MT-10 và Tracer 9 tại sự kiện này.

Đáng chú ý nhất phải kể đến YZF-R7, mẫu xe supersport thể thao hoàn toàn mới, được thiết kế và phát triển để tất cả các khách hàng dù là người mới đều có thể làm quen và chinh phục đường đua. Với động cơ crossplane 2 xy lanh 689cc lừng danh, thiết kế vô cùng gọn nhẹ khi còn thon gọn hơn cả đàn em YZF-R3, YZF-R7 là một trong những mẫu xe không thể bỏ qua tại trường đua.

Bên cạnh đó, gia đình MT series với các đại diện MT-07, MT-09, MT-10 cũng thể hiện được sức hút không kém của mình. Dòng xe hyper naked của Yamaha vốn nổi tiếng với những cú bức phá tốc độ và khả năng vận hành vô cùng linh hoạt, giúp các khách hàng có thể dễ dàng chinh phục đường track cũng như thoải mái sử dụng trong tất cả cung đường.

Tuy là mẫu xe có kích thước lớn nhất nhưng Tracer 9 cũng là một mẫu xe khá hấp dẫn cho đường đua. Mang bản lĩnh của một mẫu xe sport touring thực thụ, Tracer 9 sở hữu động cơ crossplane 3 xy lanh 890cc đầy mạnh mẽ, thiết kế khí động học tối ưu và hệ thống hỗ trợ điện tử tân tiến, giúp các khác hàng an tâm khi vận hành.

5 mẫu xe MT-07, YZF-R7, MT-09, MT-10 và Tracer 9 đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và phân phối chính hãng tại Revzone Yamaha Motor với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng các bộ sưu tập trang phục, phụ kiện và đồ chơi phong phú.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi