THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha giành bục podium tại chặng 3 giải đua MotoGP 2023

Chặng đua MotoGP tại Mỹ chứng kiến ​​nhiều tay đua mắc phải những sai lầm, nhưng tài năng trẻ Fabio Quartararo của đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP đã hoàn thành xuất sắc cuộc đua và vươn lên vị trí thứ ba. Người đồng đội của anh Franco Morbidelli cũng gặt hái thành quả từ chặng đua gian nan và giành những điểm số vững chắc ở vị trí thứ tám.

Yamaha giành bục podium tại chặng 3 giải đua MotoGP 2023

Sau cuộc đua nước rút Sprint Race vào thứ Bảy không được như ý, tay đua lừng danh của đội đua Monster Energy Fabio Quartararo đã có một màn trình diễn đầy thuyết phúc. Anh có một khởi đầu tuyệt vời từ vị trí xuất phát thứ bảy và đứng ở vị trí thứ tư sau vòng mở màn. Anh liên tiếp gây sức ép với Luca Marini và giành được cú bứt phá, đưa anh đến vị trí uy hiếp tay đua hạng 2 là Jack Miller.

Tuy nhiên, cả hai tay đua Miller và Francesco Bagnaia đều sớm bị loại khỏi cuộc đua do mắc sai lầm, El Diablo nhà Yamaha đã vươn lên vị trí thứ hai. Nhưng sự quay trở lại ngoài dự đoán của Marini đã khiến tay đua người Pháp nhà Yamaha ngậm ngùi ở vị trí thứ ba. Anh tập trung hoàn thành vào cuộc đua mà không mắc sai lầm nào khi vượt qua vạch đích cách dười dẫn đầu 4,936 giây.

Người đồng đội Morbidelli xuất phát ở vị trí thứ 14 và đã có chiến thuật thi đấu rất hợp lý. Anh di chuyển một cách khéo léo ở giữa đoàn đua, kết thúc vòng đua đầu tiên ở vị trí thứ 11. Anh tiếp tục duy trì phong độ của mình để về đích ở vị trí thứ tám, cách người dẫn đầu cuộc đua 20,399 giây.

Kết quả ngày hôm nay giúp Quartararo leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng chung với 34 điểm. Morbidelli đứng ở vị trí thứ 10 với 29 điểm. Đội Monster Energy Yamaha MotoGP tiến lên vị trí thứ 4 trong giải vô địch đồng đội với 63 điểm, và Yamaha đứng thứ 5 trong giải vô địch nhà sản xuất với 43 điểm.

Đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP sẽ có một tuần nghỉ trước khi họ bắt đầu Vòng 4, Gran Premio MotoGP de España, được tổ chức tại Circuito de Jerez – Ángel Nieto. Các anh em hâm mộ hãy theo dõi Revzone để cổ vũ và được cập nhật tin tức về đội đua lừng danh nhà Yamaha.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi