THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha đã sẵn sàng mùa giải MotoGP 2022

Giải vô địch thế giới MotoGP danh giá sẽ khởi tranh vào tháng sau và mục tiêu của Yamaha cho năm 2022 là cả ba danh hiệu Tay đua, Đội đua và Nhà sản xuất.

Yamaha đã sẵn sàng mùa giải MotoGP 2022

Với sự góp mặt của hai tay đua trẻ và đầy quyết tâm Fabio Quartararo và Franco Morbidelli, đội đua nhà Yamaha đang rất háo hức cho mùa giải MotoGP 2022 sắp khởi tranh tại Qatar vào tháng 3.

Thông qua buổi chia sẻ trực tuyến vừa qua, ngoài hai tay đua chủ lực của đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP, Tổng giám đốc Bộ phận phát triển mô tô thể thao của Yamaha, ông Takahiro Sumi và Giám đốc điều hành Yamaha Motor Racing, ông Lin Jarvis cũng đã có những chia sẻ về những thành công trong quá khứ cũng như tiềm năng năm 2022 của đội.

Bước sang năm 2022, màu sắc chủ đạo của đội đua vẫn được giữ nguyên, chỉ điều chỉnh nhẹ tỷ lệ phối trộn màu đen ‘Monster Energy’ thành màu xanh ‘Yamaha Factory Racing’ đặc trưng. Hơn nữa, đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP sẽ tiếp tục hỗ trợ chương trình bLU cRU của Yamaha, nhằm khuyến khích các thế hệ tay đua trẻ tuổi theo đuổi ước mơ trở thành ngôi sao đua xe mô tô trong tương lai. Quartararo và Morbidelli chính là đại sứ của chương trình này và sẽ là hình mẫu cho tất cả các tài năng trẻ tuổi dưới sự giúp đỡ của Yamaha.

Các cuộc đua thử nghiệm đầu tiên của MotoGP 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 5-6 tháng Hai tại Sepang, Malaysia và từ 11-13/02 tại Mandalika, Indonesia. MotoGP 2022 dự kiến ​​sẽ diễn ra 21 vòng đấu, và tay đua người Anh Cal Crutchlow sẽ tiếp tục giữ vị trí tay đua thử nghiệm tại Sepang.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi