THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha bắt đầu nhận đặt hàng động cơ điện 475 mã lực

Động cơ điện nguyên mẫu 475 mã lực của Yamaha là động cơ điện có mật độ công suất cao nhất thị trường hiện nay.

Yamaha bắt đầu nhận đặt hàng động cơ điện 475 mã lực

Bên cạnh việc là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất xe hai bánh, Yamaha còn phối hợp sản xuất với nhiều công ty hàng đầu thế giới và cả những hãng xe hơi lớn. Vừa qua, Yamaha Motor đã ra mắt nguyên mẫu động cơ điện 350kW (475 mã lực) với điện áp hoạt động 800V, với mật độ công suất đạt mức cao nhất trên thị trường.

Yamaha vốn đã phát triển các động cơ điện từ 35–200 kW từ năm 2020, nhưng động cơ 350kW (hơn 475 mã lực) là cả một thành tựu. Động cơ này đánh dấu một tiến bộ đáng kể trong khâu thiết kế và chế tạo của Yamaha với việc tích hợp các thành phần cơ khí và điện, như hộp số và bộ biến tần. Yamaha mong muốn những tiến bộ trong công nghệ này sẽ cho phép các phương tiện sử dụng động cơ điện này càng đa dạng và phố biến, góp phần làm gia tăng sự phong phú trong các sản phẩm cho khách hàng.

Các nguyên mẫu động cơ điện này đã được Yamaha giới thiệu tại triển lãm Automotive Engineering tại Yokohama vào tháng 5 năm 2021 và Yamaha hiện đang nhận đơn đặt hàng cho nguyên mẫu các động cơ điện này.

Yamaha sẽ tận dụng công nghệ sản xuất và bí quyết của mình trong các lĩnh vực đúc, gia công và lắp ráp để có thể linh hoạt thích ứng với các yêu cầu sản xuất của khách hàng. Các động cơ miện này được phát triển để cung cấp năng lượng cho các mẫu xe thể thao hyper-EV và nhiều loại xe mô tô công suất cao khác, trong đó động cơ điện từ 35kW đến 150kW được chế tạo ưu tiên cho xe máy, trong khi các nguyên mẫu công suất lớn như 350kW sẽ phù hợp để ứng dụng cho ô tô, và còn có thể được tùy chỉnh trong quá trình thử nghiệm.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi