THÔNG TIN TÀI KHOẢN


XSR900 – Mẫu xe cổ điển mang động cơ mạnh mẽ thời hiện đại

Yamaha XSR900 là một trong những chiếc xe neo-retro thành công nhất từ nhà sản xuất đến từ Nhật Bản. XSR900 là sự kết hợp tổng hòa giữa phong cách và tốc độ, phần hiệu suất rất ấn tượng không như các mẫu xe chỉ thiên về nét cổ điển khác. Nhờ mức giá hợp lý chỉ 319,000,000đ, XSR900 là sự lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc 900cc chứ không chỉ riêng các anh em yêu thích phong cách neo-retro.

XSR900 – Mẫu xe cổ điển mang động cơ mạnh mẽ thời hiện đại

Đôi nét về XSR900

XSR900 là mẫu xe sử dụng nền tảng động cơ crossplane CP3 giàu mô men xoắn và khả năng bứt tốc ấn tượng của Yamaha. XSR900 được ra mắt vào năm 2016 và tạo ra một cơn sốt trong làng xe máy cafe racer/scrambler/classic/retro. XSR900 khác biệt với các mẫu xe cùng thời bằng cách kết hợp thiết kế retro tinh giản với sức mạnh thời hiện đại, bao gồm ga điện tử với các chế độ lái khác nhau, hệ thống kiểm soát lực kéo 2 cấp độ, hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) và đồng hồ điện tử. Năm 2016, tạp chí Cycle World bình chọn XSR900 là một trong 10 mẫu xe tốt nhất của năm.

Động cơ, truyền động và hiệu suất

XSR900 sử dụng động cơ 847cc, mang lại hiệu suất không hề kém cạnh các mẫu xe hiện đại ngày nay. XSR900 sản sinh công suất 113 mã lực tại 10.150 vòng/phút và mô-men xoắn 87 Nm tại vòng tua 8500 vòng/phút. Cũng như MT-09 thế hệ trước, XSR có ba chế độ lái, gồm Mode A cho phép khai thác toàn bộ sức mạnh động cơ, Mode Std với phản ứng ga mượt mà hơn và Mode B cho phản ứng ga êm dịu với công suất cực đại được hạn chế, thường được sử dụng khi gặp mặt đường trơn trượt, và hệ thống kiểm soát độ bám đường (Traction Control).

Trải nghiệm lái thực tế

Yamaha đã cải tiến gắp sau bằng cách kéo dài độ dài, giúp tăng độ ổn định của xe, nhất là khi tăng tốc ở những đoạn đường ngoằn ngoèo. Giảm xóc cũng được tinh chỉnh đáng kể hơn so với thế hệ trước. Cặp heo phanh 4 piston Advics hướng tâm trên các đĩa lớn 298mm phía trước mang lại hiệu suất phanh rất tuyệt vời, mặc dù cảm giác phanh vẫn còn khoảng cách so với MT-09 thế hệ mới hoặc hệ thống cùm Brembo trên MT-10. Ngoài ra, hệ thống phanh ABS hoạt động tốt và mang lại cảm nhận rõ ràng cho người lái.

Thiết kế công thái học vô cùng thoải mái và êm ái

So với kiểu dáng hyper naked thể thao đường phố của MT-09, XSR900 mang lại cảm giác lái thoải mái hơn nhiều. Ghi đông được thiết kế dài và thấp hơn so với bản cũ, giúp cho người lái có thể dễ dàng nghiêng cúi về phía trước để giảm bớt sức cản của gió khi cần thiết. Yên xe cao 810mm nhưng lại dài và hẹp, giúp việc điều khiển xe không hề khó khăn với thể trang người Việt Nam. Yên xe còn được làm từ chất liệu êm ái, Gác chân cũng được thiết kê hơi lùi về phía sau, giúp tạo thêm không gian cho người ngồi sau, vì suy cho cùng, so với những người anh em trong nhà Yamaha thì XSR900 thưởng chở thêm hành khách hơn cả.

XSR được trang bị màn hình LCD tròn rất phù hợp thiết kế tổng thể của xe, hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết của xe. Đèn pha phía trước làm tăng thêm phong cách cổ điển của xe, trong khi đèn hậu LED phía sau và đèn phanh giúp xe nổi bật khi ra tín hiệu trên đường.

XSR900 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với chất lượng hoàn thiện vượt trội và phân phối chính hãng tại Revzone Yamaha Motor với giá 339,000,000đ kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xe được bảo hành 2 năm không giới hạn quãng đường theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi