THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Ưu đãi thay nhớt – Đón hè rộn ràng cùng Revzone Yamaha Motor

Từ ngày 16/06 đến ngày 30/06/2022, quý khách hàng sử dụng dịch vụ thay nhớt Yamalube hoặc Ipone tại xưởng dịch vụ Revzone Yamaha Motor sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ưu đãi thay nhớt – Đón hè rộn ràng cùng Revzone Yamaha Motor

Việc chọn nhớt chính hãng sẽ giúp chiếc xe vận hành bền bỉ và đặc biệt mang lại hiệu suất tối đa cho động cơ bứt phá mạnh mẽ. Tháng 6 này, Revzone Yamaha Motor sẽ tiếp tục mang đến cho quý khách hàng chương trình “Oil Change Promotion” – Ưu đãi khi thay nhớt Yamalube hoặc Ipone như sau:

  • Ưu đãi 10% khi thay nhớt Yamalube, sử dụng cho các dòng xe mô tô Yamaha. Đây là loại dầu tổng hợp Yamalube được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ dầu dành cho động cơ xe đua GP thế hệ mới nhất, đáp ứng được yêu cầu khắt khe trên đường đua chuyên nghiệp.

Ưu đãi thay nhớt - Đón hè rộn ràng tại Revzone Yamaha Motor - Nhớt Yamalube

  • Ưu đãi 15% cho thay nhớt Ipone, sử dụng cho tất cả dòng xe phân khối lớn khác. Dầu gốc với Ester độc quyền giúp độc cơ hoạt động tối đa công suất và bảo vệ hoàn hảo động cơ, tối ưu khi di chuyển đường trường và chạy tour đường dài.

Ưu đãi thay nhớt - Đón hè rộn ràng tại Revzone Yamaha Motor - Nhớt Ipone

Ngoài dịch vụ thay nhớt, khách hàng còn nhận được ưu đãi kiểm tra xe tổng quát miễn phí, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Ưu đãi thay nhớt - Đón hè rộn ràng tại Revzone Yamaha Motor - KT xe tổng quát

Dù bạn sở hữu xe mô tô Yamaha hay các dòng xe phân khối lớn khác, Revzone Yamaha Motor vẫn làm hài lòng khách hàng với 2 loại sản phẩm dầu nhớt phù hợp với mọi nhu cầu.

Chương trình ưu đãi thay nhớt diễn ra từ ngày 16/06 đến 30/06. Khách hàng của Revzone Yamaha Motor hãy đến ngay xưởng dịch vụ để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn này.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi