THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Trung Thu trọn vẹn với hành trình thiện nguyện đến Mái ấm Thiện Duyên

Mùa Trung Thu 10/09/2022 vừa qua, Revzone Yamaha Motor cùng các anh chị em Biker đã tổ chức chuyến hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa, nhằm hỗ trợ cho hàng trăm em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Mái ấm Thiện Duyên, Củ Chi.

Trung Thu trọn vẹn với hành trình thiện nguyện đến Mái ấm Thiện Duyên

Hành trình thiện nguyện diễn ra trong ngày 10/09/2022, với sự tham gia của các anh chị em Biker không phân biệt hãng xe hay hội nhóm. Chuyến đi đã mang đến sự ấm áp và yêu thương, thông qua những phần quà đầy ý nghĩa và nhu yếu phẩm đến các em nhỏ khó khăn, cơ nhỡ tại Mái ấm Thiện Duyên – Củ Chi trong mùa Trung thu. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các thành viên tham gia giao lưu và chia sẻ niềm đam mê về xe mô tô.

Đoàn thiện nguyện đã xuất phát từ sáng sớm tại showroom Revzone Yamaha Motor để đến Mái ấm Thiện Duyên sau chặng đường dài 45km. Trước khi xuất phát, cả đoàn đã có một buổi họp nhanh để lắng nghe phổ biến những điều cần lưu ý trong chuyến đi, giúp các thành viên nắm bắt được lịch trình và tự tin di chuyển trong suốt chuyến đi.

Tại điểm đến, đoàn đã thành công trao tặng những phần quà, nhu yếu phẩm và dụng cụ học tập để hỗ trợ công tác chăm sóc và nuôi dạy các em nhỏ, cũng như chia sẻ được đôi chút gánh nặng đến với Mái ấm.

Được biết, mái ấm Thiện Duyên được xây dựng lên từ tấm lòng yêu thương, nhân hậu của má Mười, cũng là nơi đang nuôi dưỡng và cưu mang những em nhỏ khuyết tật với những nụ cười ngây ngô và người già neo đơn, không nơi nương tựa.

Revzone Yamaha Motor xin chân thành cảm ơn quý khách hàng cũng như anh chị em Biker đã đồng hành và ủng hộ chuyến hành trình thiện nguyện vừa qua. Revzone hứa hẹn sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chuyến đi ngày ý nghĩa hơn, xây dựng một cộng đồng Biker lớn mạnh và lan tỏa tình yêu với xe phân khối lớn tới cộng đồng.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi