THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Trau dồi kỹ năng lái xe mô tô cùng Revzone Riding Academy

Chương trình đào tạo và cung cấp kiến thức, kỹ năng lái các loại xe mô tô phân khối lớn với hệ thống kiến thức bài bản từ hơn 60 năm kinh nghiệm của Yamaha Motor.

Trau dồi kỹ năng lái xe mô tô cùng Revzone Riding Academy

Revzone Riding Academy (RRA) là Chương trình đào tạo kỹ năng lái xe an toàn được thực hiện Revzone Yamaha Motor, bao gồm hàng loạt các hoạt động làm quen và rèn luyện các kỹ năng điều khiển xe mô tô. Chương trình sở dụng hệ thống kiến thức và kỹ năng chính quy đang được chính Yamaha Motor trực tiếp thực hiện và đào tạo trên toàn thế giới, giúp các khách hàng sử dụng xe mô tô một cách an toàn, đúng cách và tạo niềm hứng khởi trong việc trải nghiệm trọn vẹn các sản phẩm mà Yamaha Motor mang lại.

Chương trình RRA được Yamaha Motor Việt Nam chú trọng và luôn đổi mới xây dựng nội dung và hình thức cho phù hợp với đối tượng khách hàng và dải sản phẩm gồm đa dạng các mẫu xe của Yamaha Motor nhằm tạo hiệu quả cao nhất. Rất nhiều nội dung quen thuộc như luyện tập với slalom, tư thế điều khiển xe, sử dụng phanh khẩn cấp sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp với chuyên môn được đào tạo tại Thái Lan của Revzone Yamaha Motor truyền đạt đến các khách hàng đam mê với bộ môn thể thao hai bánh.

Với kinh nghiệm và kiến thức đã đúc kết trong vòng hơn 60 năm qua và lịch sử lừng lẫy tham gia các giải đua danh giá như MotoGP, WorldSBK hay Dakar Rally, nội dung đào tạo của chương trình được xây dựng tập trung và áp dụng sát sao cho điều kiện giao thông tại Việt Nam nhằm mang lại những kiến thức cũng như kỹ năng hữu ích và thiết thực nhất.

Chương trình RRA sẽ được bộ phận tư vấn bán hàng của Revzone Yamaha Motor thông tin rộng rãi đến tất cả khách hàng đã yêu thích và ủng hộ thương hiệu Yamaha Motor trong khóa đầu tiên của mình. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 07.05.2023 tại Tp. HCM và sẽ được liên tục tổ chức trong năm 2023.

 

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi