THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Tổng hợp các xu hướng thiết kế chủ đạo của Yamaha (P2)

Tại Moto Yamaha, chúng tôi xem công việc thiết kế nghệ thuật làm lay động trái tim khách hàng. Chúng tôi hướng đến mục tiêu làm phong phú cho cuộc sống của khách hàng trên khắp thế giới. 

Tổng hợp các xu hướng thiết kế chủ đạo của Yamaha (P2)

Qua các giai đoạn phát triển, thiết kế Yamaha phải luôn mang các giá trị truyền thống bền vững của tập đoàn, hướng tới việc lay động cảm xúc, thông qua sự sang trọng trong chuyển động vẻ đẹp trong hình thức sản phẩm. Các xu hướng này được thể hiện tại các thời kỳ tiếp theo trong quá trình phát triển của tập đoàn. 

1985-1994: Kỷ nguyên tập trung vào tính nguyên bản 

Sau khi bong bóng kinh tế tan vỡ, hầu hết các công ty Nhật Bản đều tập trung làm rõ ràng bản sắc doanh nghiệp và nỗ lực xây dựng thương hiệu. Nhiều tín hiệu phục hồi bắt đầu xuất hiện như việc tư nhân hóa công ty Đường sắt Quốc gia Nhật Bản hay quá trình tái cơ cấu nhiều ngành công nghiệp tiến triển. Các thiết kế giai đoạn này chú trọng sự khác biệt, thể hiển cá tính riêng giữa các công ty. Các thiết kế mang bản sắc truyền thống, không chạy theo xu hướng thời đại nhanh chóng được ưa chuộng tại các nước phát triển thời kỳ này. 

FZ750 (1985): chiếc xe mạnh mẽ nhưng cũng rất thanh lịch, một đặc trưng trong thiết kế của Yamaha

1995-2004: Kỷ nguyên đầy xáo trộn với sự lan tỏa của công nghệ thông tin 

Sự phát triển và phổ biến của internet đã giúp con người không ngừng mở rộng kiến thức trên phạm vi toàn cầu. Điều này giúp khách hàng có con mắt tinh tường hơn cũng như sở thích đa dạng hơn. Sự ra đời của máy tính cá nhân đã làm thay đổi suy nghĩ về nội thất nhà ở và gây ra nhiều thay đổi trên khắp  thế giới. Cho những chiếc xe máy của mình, Yamaha đã tìm kiếm những ý tưởng không bị ràng buộc và mang đậm bản sắc thiết kế riêng biệt. 

YZF-R1 (1998): Chiếc xe kế thừa phát huy những điều đặc trưng nhất của Yamaha 

2015: Kỷ nguyên theo đuổi sự xác thực làm lay động mọi giác quan  

“Thiết kế” thời hiện đại đã không còn chỉ nói riêng về sản phẩm.  Ngay cả những giải thưởng cao cấp nhằm khuyến khích các thiết kế “kết hợp hài hòa giữa hình thức và chức năng” cũng dần chuyển sang đánh giá các đề xuất trừu tượng hơn, diễn ra ở nhiều hạng mục và quy mô đời sống. Chính vì sự bất định của tương lai nên khái niệm “thiết kế” không ngừng mở rộng phạm vi áp dụng. Vì vậy, đây chính là lúc Yamaha khẳng định lại niềm tin vào bản sắc của mình, về những giá trị vượt thời gian, góp phần lay động cảm tâm hồn và cảm xúc của mọi khách hàng.

Xe R3 có giá 132.000.000 đồng

Yamaha R15 là dòng mô tô phân khối lớn có giá dưới 200 triệu được khá nhiều bạn trẻ yêu thích

Yamaha R15 có giá 70.000.000 đồng

Concept MT-09 (2013): Thiết kế Hyper Naked độc đáo làm nên thành công vang dội tại châu Âu

Tham khảo thêm một số giá xe phân khối lớn đang phân phối tại Revzone Yamaha:

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi