THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Toàn cảnh không khí tiếp lửa đam mê tốc độ chặng đua MotoGP #5 tại Revzone

Chuỗi sự kiện MotoGP #5 Watch đã diễn ra vô cùng thành công với số lượng Biker đăng ký tham gia đông đảo. Revzone Yamaha Motor đã ghi nhận được tinh thần giao lưu ngập tràn năng lượng của anh chị em trong ngày Chủ nhật 14/05 vừa qua bất kể thời tiết nắng nóng của những ngày đầu hè.

Toàn cảnh không khí tiếp lửa đam mê tốc độ chặng đua MotoGP #5 tại Revzone

Cộng đồng biker đã có trọn vẹn một ngày giao lưu, kết nối với các hoạt động như Lái thử xe, cùng thưởng thức BBQ, đón xem trực tiếp giải đua MotoGP 2023 và kết thúc một ngày chủ nhật với buổi trao giải minigame dự đoán kết quả chặng đua.

Hứng khởi trải nghiệm Lái thử – Cảm nhận thật!

Không khí hoạt động lái thử xe của Revzone Yamaha Motor chưa bao giờ hết sôi động, nhộn nhịp với số lượng anh chị em biker đăng ký tham gia đông đảo ấn tượng. 

Lái thử mô tô Yamaha

Âm thanh động cơ crossplane đầy uy lực, khả năng bứt tốc đặc trưng của Yamaha và các công nghệ hiện đại trong lĩnh vực xe phân khối lớn đã mang đến nhiều trải nghiệm tốc độ đầy phấn khích cho biker. 

Lái thử mô tô Yamaha

Với gần 150 biker tham gia trong một buổi chiều, không khí hoạt động lái thử ngay tại Revzone Yamaha Motor đã ghi nhận được những khoảnh khắc đông vui, náo nhiệt hơn bao giờ hết với tinh thần tràn đầy năng lượng của anh chị em đam mê tốc độ tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Lái thử mô tô Yamaha

Hồi hộp, gay cấn từng giây phút với chặng đua MotoGP #5

Nằm trong chuỗi sự kiện MotoGP Watch 2023, ở chặng đua MotoGP #5 lần này, Revzone Yamaha Motor tiếp tục mang đến không gian theo dõi giải đua với màn hình chất lượng, âm thanh sắc nét để hội anh chị em đam mê tốc độ ngồi lại thưởng thức những màn so tài nghẹt thở, gay cấn đến từ các tay đua mô tô kỳ cựu.

MotoGP Watch #4 tại Revzone

MotoGP Watch #4 tại Revzone

Bên cạnh đó, nhằm mang đến một buổi tối trọn vẹn nhất, bữa tiệc BBQ với menu món ăn đa dạng, phong phú đã được Revzone Yamaha Motor phục vụ chu đáo trước khi đón xem giải đua phát sóng trực tiếp.

Tiệc BBQ tại Revzone Yamaha Motor

Tiệc BBQ tại Revzone Yamaha Motor

Tiệc BBQ tại Revzone Yamaha Motor

Trong thời gian tới, Revzone Yamaha Motor hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự kiện trải nghiệm đầy thú vị hàng tháng dành cho cộng đồng biker. Theo dõi ngay Fanpage Revzone Yamaha Motor để cập nhật thông tin về những sự kiện giao lưu dành cho anh chị em biker!

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi