THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Thử thách độ bền bỉ của Yamaha tại thảo nguyên Mông Cổ

Cùng đến thăm đất nước Mông Cô rộng lớn với những thảo nguyên và muôn vạn địa hình khắc nghiệt để thấy được sự bền bỉ trong các sản phẩm của Yamaha.

Thử thách độ bền bỉ của Yamaha tại thảo nguyên Mông Cổ

Các sản phẩm của Yamaha được tin dùng và yêu thích ở khắp thế giới. Nhằm giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng cũng như duy trì chất lượng vượt trội của sản phẩm, mạng lưới dịch vụ của Yamaha đã phủ khắp mọi nơi, tạo thành một mạng lưới hỗ trợ toàn cầu ngay cả tại những môi trường hoạt động khắc nghiệt và hẻo lánh.

Tại đất nước Mông Cổ, nơi có đến 99 công viên quốc gia trải khắp mọi nơi, công việc bảo vệ vẻ đẹp tự nhiên và môi trường sinh sống của các loài động vật hoang dã khỏi những kẻ săn trộm và những người cắm trại bất hợp pháp là nhiệm vụ của khoảng 400 kiểm lâm viên. Trong môi trường khắc nghiệt của những vùng đất hoang dã, những chiến sĩ kiểm lâm tuần tra trên những cung đường hoang vu rộng lớn bằng cách sử dụng những chiếc mô tô.

Vào năm 2014, trung tâm Sinh thái NGO Mông Cổ (MEC) đã có báo cáo về tình trạng hư hỏng thường xuyên của những chiếc xe máy mà lực lượng kiểm lâm vẫn đang sử dụng, gây ra rất nhiều khó khăn trong công tác thi hành nhiệm vụ, đặc biệt là trong việc tìm kiếm phụ tùng thay thế. MEC đã gửi yêu cầu giúp đỡ đến cho cộng đồng quốc tế.

Để hưởng ứng lời kêu gọi của MEC, phong trào “Rally for Rangers” đã được phát động, thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà sản xuất, trong đó có nhiều đại diện nhà tài trợ đã tự mình lái xe và giao những chiếc xe mô tô địa hình cho lực lượng kiểm lâm của MEC. Phong trào được phát động hai lần và Yamaha là một trong những công ty có nhiều đóng góp cho phong trào này. Riêng các chiến sĩ khu vực hồ Hovsgol đã nhận đến 35 chiếc xe Yamaha AG200 ngay trong năm đầu phát động.

Một thành viên của Tổ chức Hợp tác quốc tế của Yamaha (Yamaha’s International Cooperation Group), người đã từng tham gia hành trình Rally for Rangers 2015 chia sẻ: “Mẫu xe AG200 là một trong những sản phẩm hàng đầu nếu xét về độ bền bỉ và cứng cáp. Mẫu xe này đã được cải tiến liên tục nhiều năm trong quá trình sử dụng tại tất cả môi trường công việc trên khắp thế giới.”

Tuy nhiên, công việc của những chiến sĩ kiểm lâm tại Mông Cổ không hề nhẹ nhàng nên từ đó đến nay, các thành viên thuộc Tổ chức Hợp tác quốc tế của Yamaha đã có nhiều chuyến viếng thăm đến thăm Hồ Hovsgol để kiểm tra tình trạng hoạt động của những mẫu xe AG200 tại đây.

Những nỗ lực không quản ngại khó khăn và cách trở của Yamaha nhằm đem đến cho khách hàng sự an tâm, sự tin cậy cũng chính là một trong những điều đặc biệt đã làm nên sự thành công của công ty trong suốt hơn 60 năm qua.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi