THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Thiết lập các mode chạy phù hợp trên Yamaha MT-10

Chế độ lái (mode chạy) là một trong những tính năng giúp các anh em dễ dàng điều khiển những mẫu xe phân khối lớn trong nhiều tình huống khác nhau với các thiết lập phù hợp.

Thiết lập các mode chạy phù hợp trên Yamaha MT-10

Với công nghệ tiên tiến hiện nay, đặc biệt là trên dòng xe Yamaha MT10, anh cả của nhà MT series của Yamaha đã được trang bị hệ thống bướm ga điện tử.

Việc được trang bị bướm ga điện tử giúp MT10 có được 3 chế độ lái (D-mode) với các thiết lập tùy chỉnh sẵn nhằm tạo thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng cho người dùng.

Mode 1 là chế độ lái mạnh mẽ nhất, chiếc xe sẽ phát huy hết công suất tối đa 160 mã lực tại vòng tua 11,500rpm và đặt mô men xoắn cực đại 112 tại vòng tua 9,000 vòng/phút.

Mode 2 (tiêu chuẩn): được hiểu ở đây là giúp xe vận hành êm ái, tăng giảm ga đều mượt mà phù hợp trong các điều kiện đường phố khác nhau. Ở mode này, công suất chiếc xe sẽ nằm ở ngưỡng 70%.

Mode 3 là mode dành cho các điều kiện đường trơn trượt, đường mưa. Ở mode cỗ máy 160 mã lực của MT-10 sẽ vận hành ở ngưỡng 50% và các tính năng an toàn được tăng cường độ nhạy để người dùng vẫn có thể điều khiển MT-10 dễ dàng hoặc dành cho những ai chưa quen với việc cầm lái một chiếc 1000cc.

Yamaha MT-10 là mẫu xe hyper naked dành cho các anh em yêu thích cảm giác bức phá và giàu mô men xoắn mà một chiếc xe thật mạnh mẽ có thể mang lại, pha trộn giữa các yếu tố thú vị, thoải mái.

MT-10 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và phân phối tại Revzone Yamaha Motor với giá bán rất hấp dẫn ở mức 469,000,000 đồng.

Nếu bạn quan tâm đến mẫu xe Yamaha R15 V4, bạn có thể tham khảo thông tin về giá cả tại các đại lý Yamaha hoặc trên trang web chính thức của hãng để biết thêm chi tiết.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi