THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Thành tích ấn tượng của Yamaha tại cuộc đua Dakar Rally 2022

Cuộc đua Dakar Rally 2022 đã chính thức khép lại vào cuối tuần qua. Hai tay đua Adrien Van Beveren và Andrew Short của đội đua Monster Energy Yamaha Rally đã hoàn thành xuất sắc cuộc đua đua khắc nghiệt nhất thế giới với thành tích đều trong Top 10.

Thành tích ấn tượng của Yamaha tại cuộc đua Dakar Rally 2022

Adrien Van Beveren đã thể hiện phong độ đáng khích lệ trong suốt cuộc đua, giúp anh dẫn đầu ấn tượng trong hai chặng đua đặc biệt. Anh đã có một mùa giải thi đầu rất nổi bật năm nay và giành được hạng 4 chung cuộc, chỉ cách người trên mình 18 giây xếp về tổng thời gian thi đấu do một sự cố nhỏ về định hướng tại chặng thứ 11.

Andrew Short cũng đã có một khoảng mùa giải Dakar với nhiều cải thiện trong thành tích. Tay đua người Mỹ giành được hạng 8 chung cuộc, chỉ kém vị trí thứ 7 đúng 5 giây suýt sao.

Bên cạnh việc tay đua còn lại của đội là Ross Branch phải dừng thi đấu do một tai nạn ở chặng 7 thì thành tích tại Dakar Rally năm nay có thể được xem là một mùa giải cực kỳ thành công đối với toàn bộ Đội đua Monster Energy Yamaha, góp phần khẳng định thêm sự ưu việt của mẫu xe đua WR450F Rally cũng như tinh thần thi đấu đầy khâm phục của các tay đua.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi