THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Sự trở lại mạnh mẽ của Yamaha với 2 chiến thắng WorldSBK liên tiếp

Đội đua Pata Yamaha và Brixx WorldSBK đã bù đắp sự không may hôm thứ 7 bằng hai chiến thắng tuyệt vời tại vòng thứ 7 Giải vô địch Superbike FIM 2022 tại Pháp.

Sự trở lại mạnh mẽ của Yamaha với 2 chiến thắng WorldSBK liên tiếp

Tại Race 1 của chặng 7, tay đua Toprak Razgatlıoğlu đã giữ được vị trí 11 sau một trận đấu cống hiến hết mình vì ta nạn không may trước đó. Tay đua đương kim vô địch WorldSBK quyết tâm giữ vững ngôi vương của mình trong cuộc đọ sức Superpole cùng các đối thủ đã quá quen thuộc Alvaro Bautisa và Jonathan Rea, trước khi mang về chiến thắng quyết định vào rạng sáng nay.

Nhưng Race 2 mới là cuộc đua mang lại nhiều bất ngờ nhất của chặng thi đấu này. Sau khởi đầu mạnh mẽ từ vị trí xuất phát đầu tiên, tay đua 25 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ liên tục giằng co với Bautista trước khi giành lại vị trí dẫn đầu ở vòng 2. Phía sau anh, một cuộc đụng độ kịch tính giữa Bautista và Rea ​​khiến Toprak càng kéo dài khoảng cách. Tuy nhiên, hai tay đua bám đuổi Axel Bassani và Michael Ruben Rinaldi không ngừng tạo áp lực, trước khi Toprak tận dụng được sơ hở của họ và chính thức đặt dấu chấm hết cho trận đấu.

Tay đua đồng đội Andrea Locatelli của anh cũng có phong độ tốt trong Race 2 sau màn thi đấu khó khăn tại Superpole Tay đua 25 tuổi người Ý đã chiến đấu hết mình trước người đồng hương Garrett Gerloff của Yamaha (GYTR GRT Yamaha) và về đích.

Có thể nói nửa sau của mùa giải đang diễn ra theo chiều hướng có lợi cho đội đua Yamaha. Đội sẽ trở lại Barcelona sau hai tuần nữa cho Vòng đấu tại sân Catalunya, diễn ra từ 23-25 ​​tháng 9. Hãy theo dõi Revzone để được cập nhật nhiều thông tin bổ ích khác.

 

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi