THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Special Deal Days: Deal siêu nóng, hóng chốt xe

Chỉ trong hai ngày 13 & 14/08/2022, Revzone Yamaha Motor sẽ triển khai chương trình “Special Deal Days” với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Special Deal Days: Deal siêu nóng, hóng chốt xe

Chỉ trong 2 ngày 13 & 14/08/2022, hãy đến ngay Revzone Yamaha Motor và chọn cho mình mẫu xe yêu thích với loạt ưu đãi siêu “khủng”. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi riêng cho từng dòng xe cùng quà tặng voucher phụ kiện, thời trang và gói cứu hộ miễn phí.

Lưu ý: Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt cọc xe trong 2 ngày diễn ra ưu đãi và giao xe trong tháng 8.

Trang bị khối động cơ crossplane 3 xy-lanh 119 mã lực và 93 Nm tại vòng tua chỉ 7.000 vòng/phút, MT-09 thế hệ mới sẽ đem lại những cú bứt tốc vô cùng phấn khích cho các anh em sở hữu. Ngoài ra, MT-09 còn được trang bị cảm biến gia tốc quán tính 6 trục, 4 chế độ hỗ trợ người lái và hàng loạt công nghệ đình đám.

Ưu đãi lên đến 20 triệu đồng cho MT-09

Bộ đôi MT-10MT-10 SP là hai mẫu xe đường phố sử dụng đông cơ crossplane lừng danh của Yamaha, mang diện mạo cực kỳ cuốn hút với những đường nét cơ bắp và thiết kế cực kỳ bắt mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Ưu đãi lên đến 45 triệu đồng cho MT-10

Ưu đãi lên đến 20 triệu đồng cho MT-10 SP

 Với khả năng tăng tốc ấn tượng và thiết kế thuần supersport đẳng cấp, YZF-R7 sẽ mang lại cho các anh em rất nhiều những trải nghiệm đam mê tốc độ đầy phấn khích.

Ưu đãi lên đến 20 triệu đồng cho R7

Thu hút bởi ngoại hình cổ điển pha nét hiện đại, XSR 900 mang đến một phong cách thời trang nhưng không đánh mất khả năng vận hành mạnh mẽ.

Ưu đãi lên đến 30 triệu đồng cho XSR 900

Tracer 900 là mẫu xe sport touring thực thụ với thiết kế khí động học nhằm giúp đảm bảo sự thoải mái cho các anh em trên những cung đường xa.

Ưu đãi lên đến 30 triệu đồng cho Tracer 900

Nếu các Biker vẫn còn đang băn khoăn, phân vân không biết mẫu xe nào phù hợp với mình, hãy đến ngay showroom Revzone Yamaha Motor để có được trải nghiệm lái chân thực, cũng như tìm hiểu thêm những ưu đãi hấp dẫn khác.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi