THÔNG TIN TÀI KHOẢN


“Soi” set phụ kiện cực chất cho Ténére 700

Vốn đã là mẫu xe địa hình ấn tượng của Yamaha, Ténére 700 còn trở nên an toàn, tiện nghi hơn với danh sách các phụ kiện dành cho những tín đồ đam mê cá nhân hóa.

“Soi” set phụ kiện cực chất cho Ténére 700

Được khai sinh từ cuộc đua khắc nghiệt nhất hành tinh – Dakar Rally, Ténére 700 là mẫu mô tô địa hình thuộc phân khúc Adventure lý tưởng cho những tín đồ ưa thích chinh phục mạo hiểm và thử thách.

Bên cạnh đó, Revzone Yamaha Motor xin được giới thiệu hàng loạt phụ kiện chính hãng dành riêng cho mẫu Adventure huyền thoại này.

Phụ kiện hành lý cho Ténére 700

1. Túi bình xăng chống nước

Túi bình xăng với chất liệu chống nước tuyệt đối và thiết kế phong cách. Mặt túi được trang bị ngăn túi bóng kính, giúp dễ dàng xem bản đồ trên điện thoại.

2. Bộ thùng hông và túi chống nước

Bộ thùng hông bằng nhôm với dung tích 37L/ thùng, có thể thoải mái đựng đồ đạc cá nhân, không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn tăng thêm vẻ đẹp tổng thể cho chiếc xe.

Túi chống nước trong bộ thùng hông được phủ lên một lớp lót chống nước, giúp bảo vệ hành trang của bạn khi di chuyển trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

3. Thùng sau và túi chống nước

Thùng sau bằng nhôm với dung tích 42L, có thể đựng vừa một mũ bảo hiểm full-face. Bên trong thùng đi kèm miếng mút chống sốc khi di chuyển.

Túi chống nước trong thùng sau với hệ thống cuộn xuống đóng lại bằng chốt cài để đảm bảo hoàn toàn chức năng không thấm nước.

4. Túi chống nước

Túi chống nước có dung tích 60L, được làm bằng chất liệu cao cấp có khả năng chống mài mòn và chống rách. Sản phẩm còn đi kèm dây đeo vai tiện dụng, có logo YAMAHA phản quang giúp tăng cường khả năng hiển thị khi di chuyển vào ban đêm.

Phụ kiện bảo vệ và tăng tiện nghi cho Ténére 700

5. Ốp bảo vệ gầm

Ốp bảo vệ gầm được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp và chắc chắn với độ dày 4mm, giúp bảo vệ động cơ và bề mặt dưới của xe khỏi những tác động xấu khi chạy địa hình.

6. Yên xe Comfort T700

Yên xe với chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác ngồi thoải mái trên những chuyến tour dài.

7. Bộ điều hướng gác chân

Bộ gác chân có thể tùy chỉnh phù hợp với bàn chân của người lái (chiều cao/ góc độ/ tầm với), giúp vào số mượt mà và ôm cua tốt hơn.

8. Hộp đựng dụng cụ sửa xe

Hộp đựng dụng cụ sửa xe có thể gắn trực tiếp vào ốp bảo vệ gầm.

9. Bộ đồ nghề sửa xe

Bộ đồ nghề sửa xe đi kèm trong một túi cuộn nhỏ gọn, có thể dễ dàng cất gọn trong hộp đựng dụng cụ sửa xe, thùng hông, thùng sau…

Đừng quên liên hệ hotline 0945 202 210 để nhận tư vấn cụ thể và đặt mua các sản phẩm này ngay hôm nay!

Nếu bạn quan tâm đến mẫu xe Yamaha R15 V4, bạn có thể tham khảo thông tin về giá cả tại các đại lý Yamaha hoặc trên trang web chính thức của hãng để biết thêm chi tiết.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi