THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Siêu deal đón hè lên đến 30 triệu đồng dành cho xe Yamaha

Revzone Yamaha Motor triển khai chương trình “Summer Sales – Siêu đeal đón hè” với nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 30 triệu đồng, diễn ra từ ngày 05/07 – 15/08/2022.

Siêu deal đón hè lên đến 30 triệu đồng dành cho xe Yamaha

Tháng Bảy chính là thời điểm lý tưởng để bắt đầu những chuyến du lịch hè thú vị. Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội chinh phục các cung đường cùng chiến mã Yamaha, Revzone Yamaha Motor đặc biệt mang đến chương trình ưu đãi lên đến 30 triệu đồng dành cho các mẫu xe mô tô của Yamaha.

Thời gian áp dụng chương trình từ 05/07/2022 đến 15/08/2022. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi riêng cho từng dòng xe cùng quà tặng voucher phụ kiện, thời trang và gói cứu hộ miễn phí.

Ưu đãi hot lên đến 30 triệu cho dòng xe đường phố MT-Series

Ngay từ những phiên bản ý tưởng, dòng xe MT đã được chú trọng phát triển với đặc trưng về dải mô men xoắn lớn của động cơ nhằm đem đến những cảm xúc phấn khích nhất cho người sử dụng, ngay cả từ những vòng tua thấp.

MT-15 kế thừa tất cả các đặc điểm của một chiếc hyper naked, với khả năng vận hành cực kỳ linh hoạt, mang lại nhiều hứng khởi cho người lái.

Ưu đãi lên đến 3.500.000 đồng dành cho MT-15

MT-03 vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng Biker nhờ vào thiết kế mạnh mẽ, thể thao và cá tính phù hợp với người Việt Nam.

MT-03 đang có mức ưu đãi lên đến 4.000.000 đồng.

Với phong cách thiết kế mạnh mẽ và thể thao, MT-07 là một sự lựa chọn lý tưởng cho các anh chị em biker để đi dạo phố hoặc các chuyến tour xa.

Ưu đãi lên đến 7.000.000 đồng dành cho MT-07

MT-09 với biệt danh “Dark Side of Japan” được nâng cấp và trang bị các công nghệ mới nhất, cùng thiết kế ngoại hình cực kỳ bắt mắt, đầy góc cạnh và cơ bắp.

MT-09 đang có mức ưu đãi đặc biệt lên đến 17.000.000 đồng.

“Anh cả” MT-10 nhà MT-Series mang những đường nét đậm chất thể thao đường phố và cá tính sắc sảo đến từng chi tiết.

Ưu đãi hấp dẫn lên đến 17 triệu cho dòng xe thể thao R-Series

R3 là mẫu xe SuperSport rất phù hợp cho các anh em đang muốn làm quen với thế giới đam mê tốc độ của gia đình R-series nhà Yamaha.

R3 với mức ưu đãi lên đến 4.200.000 đồng

R7 mang thiết kế Supersport đặc trưng của Yamaha với các đường nét tối ưu khí động học trên thân xe, từ hốc gió chữ M xuyên suốt tới phần đuôi vuốt cao.

R15 sở hữu phong cách thể thao R-series đầy cuốn hút và tiếp tục được nâng cấp với những trang bị hàng đầu phân khúc.

R15 với mức ưu đãi lên đến 4.500.000 đồng

Sở hữu ngay Tracer 9 với mức ưu đãi lên đến 12.000.000 đồng

Tracer 9 là mẫu xe đường trường thể thao cực kỳ nổi tiếng của Yamaha. Với hàng loạt phụ kiện nâng cấp chính hãng, Tracer 9 hứa hẹn sẽ đưa trải nghiệm sport touring của các anh em lên một tầm cao mới.

Nếu các Biker vẫn còn đang băn khoăn, phân vân không biết mẫu xe nào phù hợp với mình, hãy đến ngay showroom Revzone Yamaha Motor để có được trải nghiệm lái chân thực, cũng như tìm hiểu thêm những ưu đãi hấp dẫn khác.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi