THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Revzone Phan Thiết Ride: Hành trình kết nối và lan toả yêu thương

Revzone Yamaha Motor chính thức khởi động chuyến hành trình đầu tiên “Revzone Phan Thiết Ride” vào ngày 19 & 20/11/2022. Chuyến đi sẽ ghi lại hành trình dài gần 500km từ TP. HCM đến Phan Thiết của cộng đồng Biker cùng chung đam mê.

Revzone Phan Thiết Ride: Hành trình kết nối và lan toả yêu thương

Với mong muốn tạo nên một sân chơi để kết nối những biker đam mê xe phân khối lớn trên khắp dải đất hình chữ S, xây dựng một cộng đồng biker lớn mạnh, đoàn kết, có văn hóa lái xe mô-tô an toàn, Revzone Yamaha Motor chính thức khởi động chuyến hành trình đầu tiên “Revzone Phan Thiết Ride” với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đây cũng là cầu nối cho các biker có dịp được giao lưu, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau trong chuyến đi.

Thông tin chi tiết Revzone Phan Thiết Ride:

▪️ Thời gian: 19 & 20/11/2022

▪️ Địa điểm xuất phát: Revzone Yamaha Motor – Số 06 Tân Trào, Tân Phú, Q.7, TP. HCM

▪️ Hotline tư vấn: 090 133 5353

▪️ Chi phí tour: 2.000.000 VNĐ/ người đã bao gồm:

– Chi phí ở 1 đêm tại Muine Bay Resort (2 người ở chung phòng đôi)

– Chi phí ăn uống trong 2 ngày và đêm tiệc Gala Dinner

Khách hàng vui lòng đăng ký tham gia tại đây.

(*) Lưu ý: Chuyến hành trình giới hạn cho các dòng xe phân khối lớn không phân biệt thương hiệu từ 400cc trở lên.

Trong chuyến hành trình này, các biker sẽ cùng “đưa nhau đi trốn” khỏi thành thị đông đúc để khám phá, lưu giữ những khoảnh khắc tập thể trên các cung đường ven biển lộng gió của thành phố Phan Thiết.

Buổi tối ngày 19/11, các biker còn có dịp được “bung xõa” với Gala Dinner – buổi tiệc tối nằm trong khuôn khổ chương trình để vui chơi hết mình với nhau trước khi quay về TP. HCM vào sáng ngày 20/11.

Bên cạnh đó, với mỗi kilomet trong chuyến đi, các biker đang cùng đóng góp 2.000 VNĐ vào quỹ Revzone Charity, góp phần giúp đỡ những hộ nghèo khó tại xã Hòa Thắng.

Thông qua chuyến hành trình thú vị này, Revzone Yamaha Motor hy vọng sẽ mang đến niềm vui trải nghiệm, chia sẻ và chinh phục khám phá tới cộng đồng yêu xe phân khối lớn tại Việt Nam.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi