THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Razgatlıoğlu lập hat-trick chiến thắng tại WorldSBK trên đường đua Donington

Đội đua Pata Yamaha và Brixx WorldSBK đã có một phong độ thi đấu ấn tượng khi tay đua Toprak Razgatlıoğlu lập hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp với 3 chiến thắng liên tiếp ở vòng thứ 5 của Giải vô địch thế giới FIM Superbike 2022 vào cuối tuần qua.

Razgatlıoğlu lập hat-trick chiến thắng tại WorldSBK trên đường đua Donington

Sau chiến thắng tuyệt vời của Cuộc đua số 1 (Race 1) vào chiều thứ 7, nhà đương kim vô địch WorldSBK đã hoàn thành ước mơ của mình khi giành thêm hai chiến thắng trong các Cuộc đua Superpole và Cuộc đua 2 (Race 2), qua đó mang lại cho Yamaha thành tích hat-trick đầu tiên trong mùa giải năm nay.

Đây là cột mốc đánh dấu thành tích podium lần thứ 50 cho Yamaha với một kỷ lục vòng đua mới (1’26.767) trong cuộc đua Superpole (SPRC) trước sự chứng kiến ​​của hơn 50.000 khán giá hâm mộ xứ sở sương mù.

Trong khi đó, Cuộc đua 2 (Race 2) là cuộc đua nóng nhất với nhiệt độ không khí lên tới 30 độ C. Khởi đầu thuận lợi từ vị trí trụ đã giúp Razgatlıoğlu ở vị trí trên đường đua, trong lúc liên tiếp chịu áp lực từ tay đua kỳ cựu Jonathan Rea. Toprak đã thể hiện một màn trình diễn đầy thuyết phục, với kỹ thuật và sự kiểm soát chiếc YZF-R1 WorldSBK cực kỳ thuần thục, và ngay từ vòng 5 đã khẳng định được thứ hạng của mình và đảm bảo một kết quả trong mơ cho đội đua Pata Yamaha và Brixx WorldSBK trên sân nhà.

Thành tích tuần này đã giúp thu hẹp khoảng cách trên bảng xếp hạng chung của Razgatlıoğlu còn 26 điểm so với Rea và 43 điểm so với người dẫn đầu Alvaro Bautista.

Trong khi đó, chặng đua vừa qua là một cuối tuần đầy thử thách đối với tay đua Andrea Locatelli. Anh đã kiên trì thi đấu để đạt được hai vị trí thứ tám trong chặng đua này. Tốc độ cuộc đua của tay đua trẻ người Ý đã được cải thiện để rút ngắn khoảng cách với người đồng đội Razgatlıoğlu ở phía trước và các kỹ sư tự tin rằng họ có thể cải tiến chiếc Yamaha R1 WorldSBK hơn nữa để tay đua số 55 “Loka” nhanh chóng trở lại trên bảng xếp hạng.

Đội đua Pata Yamaha và Brixx WorldSBK sẽ tiếp tục thi đấu tại Cộng hòa Séc cho vòng thứ sáu của mùa giải WorldSBK 2022 năm nay sau mười ngày nữa.

Nếu bạn quan tâm đến mẫu xe Yamaha R15 V4, bạn có thể tham khảo thông tin về giá cả tại các đại lý Yamaha hoặc trên trang web chính thức của hãng để biết thêm chi tiết.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi