THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Razgatlıoğlu là tay đua nhanh nhất chặng đua thử WorldSBK tại trường đua Portimão

Đội đua Pata Yamaha và Brixx đã hoàn thành chặng đua thử đầu tiên trước thềm mùa giải FIM WorldSBK 2022 tại trường đua Portimão, với Toprak Razgatlıoğlu và Andrea Locatelli đã hoàn thành 288 vòng đua.

Razgatlıoğlu là tay đua nhanh nhất chặng đua thử WorldSBK tại trường đua Portimão

Kết quả của hai ngày đua thử trên sân Portimão đã cung cấp rất nhiều dữ liệu về những bản cập nhật cơ khí và điện tử cho Yamaha, phục vụ cho công việc phát triển chiếc R1 WorldSBK cho mùa giải năm nay. Cả hai tay đua cũng có cơ hội chạy thử loại lốp tiêu chuẩn SCQ mới của Pirelli và trải nghiệm một số tư thế lái mới từ Yamaha.

Razgatlıoğlu đã trở lại đường đua với chiếc Yamaha R1 WorldSBK sau khi đăng quang Nhà vô địch thế giới năm WorldSBK tại Indonesia vào cuối tháng 11 năm ngoái và đã có những tiến bộ tích cực với các bản cập nhật mới của chiếc xe. Mặc dù sự tập trung của toàn đội không phải là tốc độ, tay đua người Thổ Nhĩ Kỳ đã hoàn thành ngày đua thử đầu tiên với thành tích nhanh thứ 2 với 69 vòng đua. Ngày tiếp theo, anh tiếp tục di chuyển với tốc độ chóng mặt để trở thành tay đua có thành tích đua thử tốt nhất với thời gian 1 phút 39.616 giây tại trường đua này.

Bước vào mùa giải WorldSBK thứ hai, đồng đội anh, tay đua Andrea Locatelli đã có nhiều trải nghiệm thú vị. Tay đua người Ý nhanh chóng quen thuộc với chiếc Yamaha R1 WorldSBK mới và đạt hạng 5 chung cuộc, hài lòng với các bản cập nhật được cung cấp bởi đội trong suốt chặng thử nghiệm.

Đích đến tiếp theo cho đội đua Pata Yamaha và Brixx WorldSBK sẽ là bài chặng đua thử tại Aragón vào ngày 3-4/04, nơi Đội GRT Yamaha WorldSBK cũng sẽ tham gia lần đầu tiên trong năm nay.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi