THÔNG TIN TÀI KHOẢN


R7 và MT-09 tiếp tục thắng giải thưởng thiết kế iF Design Award 2022

YZF-R7 và MT-09 đã nhận được Giải thưởng thiết kế iF nổi tiếng thế giới vào hôm 21/04 vừa qua, đánh dấu năm thứ 9 liên tiếp Yamaha nhận vinh dự này, bên cạnh Giải thưởng thiết kế Red Dot Award trước đó vào cuối tháng 3.

R7 và MT-09 tiếp tục thắng giải thưởng thiết kế iF Design Award 2022

Giải thưởng Thiết kế iF được điều hành bởi Quỹ Thiết kế iF có trụ sở tại thành phố công nghiệp Hannover thuộc nước Đức. Hàng năm, Quỹ iF sẽ tuyển chọn những thiết kế trong lĩnh vực thiết bị và sản phẩm công nghiệp trên khắp thế giới để đánh giá và trao thưởng. Giải thưởng iF được đánh giá rất uy tín và được xem là một trong ba Giải thưởng thiết kế danh giá nhất thế giới bên cạnh Red Dot Award và German Design Award.

Hai đại diện đến từ Yamaha đã xuất sắc dành được giải thưởng iF lần này là mẫu xe thể thao vừa ra mắt không lâu YZF-R7 và MT-09 thế hệ mới. Xe được trang bị động cơ crossplane 2 xy lanh 689cc, cho khả năng tăng tốc ấn tượng hàng đầu phân khúc và sự linh hoạt của một mẫu xe thể thao thực thụ. Xe sở hữu hệ thống phuộc trước hành trình ngược KYB cao cấp, bộ ly hợp hỗ trợ chống trượt, thiết kế siêu thon gọn, cùng thiết kế tối ưu khí động học với hốc gió M đặc trưng, đèn LED bi cầu bắt mắt.

Trong khi đó, MT-09 là mẫu xe đường phố mang động cơ 3 xy lanh 890cc được phát triển hoàn toàn mới. MT-09 thế hệ mới có trọng lượng được tinh gọn đáng kể lên đến 4kg cho với người tiền nhiệm nhờ vào thành quả của các công nghệ sản xuất mới nhất của Yamaha như mâm đúc rèn nhiệt, khung sườn nhôm đúc CF trọng lượng nhẹ nhưng cứng cáp hơn. MT-09 còn được chú trọng tối ưu âm thanh của hệ thống khí xả, nhằm kết nối người lái với cảm giác phấn khích về mô-men xoắn khi xe bức tốc.

Cả hai mẫu xe này hiện đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và phân phối chính hãng tại hệ thống Revzone Yamaha Motor với giá bán lần lượt là 269,000,000 đồng cho R7 và 345,000,000 đồng cho MT-09, kèm theo rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi