THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Những phụ kiện “làm đẹp” không thể bỏ qua cho R15

Nếu đã sở hữu mẫu xe hot nhất hiện nay R15 & R15M, các Biker có thể tăng thêm sức hút cho chiếc xe với những phụ kiện trang trí và bảo vệ đến từ Revzone Yamaha Motor.

Những phụ kiện “làm đẹp” không thể bỏ qua cho R15

Kế thừa DNA của dòng xe mô tô thể thao R-Series, R15V4 R15M khoác lên một diện mạo hoàn toàn mới với thiết kế khí động học đậm nét và cảm giác lái phấn khích đặc trưng của Yamaha. Với các món phụ kiện trang trí và bảo vệ chính hãng, R15V4 & R15M hứa hẹn sẽ thỏa mãn niềm đam mê cá nhân hóa của anh chị em Biker.

1. Bộ hỗ trợ sang số nhanh

Bộ hỗ trợ sang số nhanh (Quickshifter) thường được sử dụng trong các giải đua, giúp các tay đua có thể chuyển số lên xuống nhanh chóng mà không cần dùng côn tay trong khi tay ga vẫn mở, giúp rút ngắn thời gian sang số.

Với mẫu xe R15V4 phiên bản thường, Revzone xin giới thiệu Quickshifter với nhiều ưu điểm vượt trội, hỗ trợ các tay lái điều khiển xe mượt mà, êm ái hơn và dễ dàng chinh phục các chặng đường.

2. Chống đổ hông

Chống đổ hông Yamaha được làm bằng hợp kim nhôm và nhựa cao cấp, có tác dụng bảo vệ thân xe cũng như các chi tiết khác khi xảy ra đổ. Bên cạnh đó, chống đổ hông còn được dùng như một sản phẩm trang trí cho chiếc xe.

3. Bộ tay côn và tay thắng

Nếu như anh chị em biker đã cảm thấy nhàm chán với tay côn, tay thắng nguyên bản thì hãy tham khảo thử bộ sản phẩm tay thắng và tay côn chính hãng Yamaha, có bề mặt nhám chống trượt cực tốt. Đây là sản phẩm vừa có tác dụng trang trí, vừa đảm bảo cho chiếc xe vận hành một cách êm ái.

4. Nắp hộp dầu phanh trước & sau

Nắp hộp dầu phanh trước & sau được làm từ chất liệu nhôm nguyên khối mang lại cảm giác sang trọng, giúp tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe.

Bộ nắp hộp dầu phanh trước & sau màu vàng đồng

Bộ nắp hộp dầu phanh trước & sau màu vàng đồng

5. Che sên

Che sên chính hãng Yamaha được thay thế cho che sên nguyên bản của xe mang lại một màu sắc hoàn toàn mới cho chiếc xe của anh chị em biker. Không còn đơn điệu một màu đen của che sên nguyên bản, thay vào đó là sự lựa chọn màu bạc hoặc màu vàng đồng với trọng lượng nhẹ, tăng thêm phần cứng cáp, hạn chế sự rung lắc.

6. Gù ghi đông

Gù ghi đông Yamaha được làm từ nhôm nguyên khối, dễ dàng lắp đặt, tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc xe với 2 lựa chọn màu sắc: bạc hoặc vàng đồng.

Hãy liên hệ Revzone Yamaha Motor ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết!

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi