THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Những ngày đua thử nghiệm cuối cùng trước thềm WorldSBK 2023

Tay đua Locatelli của đội đua Yamaha đã xuất sắc dành vị trí #2 trên bảng xếp hạng tại vòng đua thử cuối cùng trên Đảo Phillip, cùng với thành tích thứ 4 chung cuộc của người đồng đội Razgatlıoğlu.

Những ngày đua thử nghiệm cuối cùng trước thềm WorldSBK 2023

Hai tay đua Toprak Razgatlıoğlu và Andrea Locatelli của đội đua Pata Yamaha Prometeon WorldSBK đã tham dự hai ngày đua tại Đảo Phillip, Úc, trước thềm mùa Giải vô địch thế giới FIM Superbike 2023. Đây là chặng đua thử nghiệm chính thức cuối cùng trước khi khai mạc mùa giải vào cuối tuần này từ ngày 24-26/02/2023.

Cả hai tay đua đã hoàn thành một chương trình thử nghiệm chỉn chu nhằm tinh chỉnh thiết lập của cỗ xe đua Yamaha R1 WorldSBK cũng như các bộ phận thử nghiệm để hỗ trợ các kỹ sư của Yamaha trong định hướng cho năm nay và thậm chí là sau này.

Locatelli đặc biệt ấn tượng – không chỉ bằng cách hoàn thành 75 vòng hồi đầu tuần mà còn thêm 113 vòng trong hôm nay, với thời gian hoàn thành vòng đua tổng thể nhanh thứ hai ở mức 1.30,344 giây, ít hơn một phần mười so với vị trí dẫn đầu. Tay đua người Ý đã tiếp tục củng cố bước tiến về hiệu suất mà anh ấy đã đạt được kể từ phần sau của mùa giải 2022 và trong suốt quá trình thử nghiệm mùa đông.

Á quân mùa giải 2022, tay đua Thổ Nhĩ Kỳ Razgatlıoğlu cũng không hề chịu thua kém, với tổng số 165 vòng đua đã hoàn thành trong hai ngày trên đảo và thời gian vòng chạy nhanh nhất là 1’30,674 được ghi vào chiều hôm qua – cùng với dữ liệu và phản hồi phong phú cho đội Pata Yamaha Prometeon WorldSBK để phân tích trước vòng đầu tiên của mùa giải.

Đội đua Yamaha giờ đây đã sẵn sàng để khởi đầu cho mùa giải 2023 với nhiều mục tiêu để chinh phục. Hãy theo dõi Revzone Yamaha Motor để cổ vũ cho các đội đua lừng danh nhà Yamaha.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi