THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Revs Your First Ride – Nhìn lại chuyến đi hứng khởi cuối tuần

Revs Your First Ride là chuyến đi đầu tiên do Revzone Yamaha Motor tổ chức dành cho tất cả các anh chị em Biker đam mê xe phân khối lớn.

Revs Your First Ride – Nhìn lại chuyến đi hứng khởi cuối tuần

Chủ Nhật ngày 19/06 vừa qua, Revzone Yamaha Motor và các anh chị em Biker đã có chuyến chuyến đi  “Revs Your First Ride” để khám phá những địa điểm tuy quen mà lạ của tỉnh Bình Dương.

Trước ngày xuất phát, các Biker đã tham gia buổi gặp gỡ Pre-ride meeting để cùng lắng nghe phổ biến thông tin về lịch trình và cung đường di chuyển, các lưu ý cần thiết trước chuyến đi, cũng như chia sẻ kinh nghiệm đi tour với các Biker khác.

Hơn 6g sáng ngày 19/06, tất cả các anh em Biker đã tập trung tại showroom Revzone Yamaha Motor để Ban Tổ Chức (BTC) phổ biến lại thông tin chuyến đi và chuẩn bị lên đường.

Cả đoàn bắt đầu di chuyển từ showroom theo hướng QL13 và dừng chân tại Nhà hàng Hoàng Cung – Thủ Dầu Một để ăn sáng và nghỉ ngơi. Tham gia chuyến đi có sự xuất hiện của các mẫu xe Yamaha như R1, R7, Tracer 9, MT-03, MT-09… Ngoài ra còn có sự góp mặt của những mẫu xe thương hiệu khác, đến từ các Biker có chung niềm đam mê xe mô tô. Sau đó, cả đoàn tiếp tục di chuyển về hướng Trường đua Đại Nam.

Điểm nhấn nổi bật tại Trường đua Đại Nam phải kể đến là chiêm ngưỡng và trải nghiệm lái thử các siêu phẩm của Yamaha trong khuôn khổ giải đua D.I.D Vietnam Racing Championship như: R7 mang những đường nét thiết kế đậm chất thể thao và khí động học; MT-09 được trang bị cảm biến gia tốc quán tính 6 trục và hàng loạt công nghệ đình đám; và MT-10 sở hữu động cơ crossplane 4 xy-lanh nổi tiếng, vốn được phát triển từ trường đua MotoGP.

Tại sự kiện, bên cạnh việc được chiêm ngưỡng tận mắt, trải nghiệm tận tay những chiến mã với động cơ mạnh mẽ cùng nhiều tính năng đặc biệt, các anh chị em Biker còn được trải nghiệm hàng thời trang thể thao, năng động và chất lượng.

Tỉnh Bình Dương tưởng chừng đã rất quen thuộc, nhưng đi khám phá cùng các Biker khác đã tạo nên một chuyến đi ngập tràn niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ. Revzone Yamaha Motor xin chân thành cảm ơn sự các anh chị em Biker, người hâm mộ đã tham gia nhiệt tình, cũng như đến chiêm ngưỡng và trải nghiệm lái thử lái thử các siêu phẩm của Yamaha tại Trường đua Đại Nam.

Hẹn gặp các Biker trong những sự kiện hấp dẫn tiếp theo!

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi