THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Ngày hội trải nghiệm Revzone Demo Day đầy phấn khích và ý nghĩa

Revzone Yamaha Motor tổ chức ngày hội lái thử và trải nghiệm dịch vụ “Revzone Demo Day” ngày 22-23/04 với sự tham gia của khách hàng đam mê xe mô tô và phân khối lớn tại Tp. HCM.

Ngày hội trải nghiệm Revzone Demo Day đầy phấn khích và ý nghĩa

Lái thử 11 mẫu xe phân khối lớn Yamaha đầy phấn khích

Sự kiện Revzone Demo Day là hoạt động được hệ thống đại lý phân khối lớn chính hãng Revzone Yamaha Motor tổ chức thường xuyên, nhằm xây dựng cộng đồng đam mê xe mô tô tại Việt Nam, cũng như truyền cảm hứng về phong trào đam mê thể thao đặc trưng của thương hiệu Yamaha Motor.

“Revzone Demo Day” đã thu hút hơn 200 khách hàng đến trải nghiệm và lái thử 11 mẫu xe phân khối lớn Yamaha đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Các mẫu xe nhận được sự quan tâm của người hâm mộ có thể kể đến như dòng xe đường phố MT-09, MT-10, mẫu xe sport touring rất thành công tại châu Âu Tracer 9 hay mẫu xe thuần sport duy nhất trong phân khúc hiện nay YZF-R7.

Hoạt động lái thử diễn ra xuyên suốt hai ngày thứ Bảy và Chủ Nhật với sự an toàn và chuyên nghiệp, dưới sự điều phối của đội ngũ nhân viên thành thục kỹ năng vừa được rèn luyện tại Thái Lan của Revzone Yamaha Motor. Khách hàng đã được trải nghiệm âm thanh và sự phấn khích từ những khối động cơ crossplane lừng danh MotoGP, những công nghệ tối tân trên xe mô tô hiện nay như cảm biến gia tốc quán tính IMU 6 trục, hệ thống phuộc tùy chỉnh điện tử và thiết kế nổi tiếng lay động giác quan lừng danh trên các dòng xe mô tô đình đám thế giới của Yamaha hơn 60 năm qua.

Trải nghiệm xưởng dịch vụ chính hãng Revzone Workshop

Revzone Demo Day cũng là dịp các khách hàng được trải nghiệm cơ sở vật chất và trình độ chuyên môn của Revzone Workshop – xưởng dịch vụ Yamaha Motor Việt Nam trực tiếp vận hành, với tùy chọn kiểm tra xe tổng quát miễn phí, rửa xe nhanh miễn phí hoặc thay nhớt với số lượng có hạn.

Các khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trải nghiệm hệ thống trang bị kỹ thuật chuyên dụng và quy trình chăm sóc xe nghiêm ngặt từ Revzone Workshop. Revzone Workshop hiện tiếp nhận bảo dưỡng, vệ sinh và nâng cấp xe từ tất cả các thương hiệu, bên cạnh các dòng xe thể thao và xe phân khối lớn Yamaha. Revzone Workshop hiện còn đang có chương trình ưu đãi lớn về dịch vụ dịp lễ 30/04 này cho các dòng xe thể thao Yamaha như MT-15, R15, MT-03, R3.

Xây dựng sân chơi thiết thực cho cộng đồng đam mê xe

Vào cuối ngày Chủ Nhật, Revzone tổ chức tiệc BBQ ngay tại showroom Revzone Yamaha Motor Sài Gòn. Đây là dịp để các khách hàng từ nhiều dòng xe, dung tích, phong cách có thể cùng giao lưu và học hỏi với những trải nghiệm mới của mình.

Tiệc BBQ kết thúc cũng là lúc các khách hàng tham dự dạo phố khám phá Tp. HCM về đêm, với những người bạn mới và khép lại một cuối tuần đầy ý nghĩa với niềm đam mê xe mô tô.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi