THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Ngày 6 của Yamaha VR46 Master Camp 2023: Bế giảng

Cho dù là ngày cuối cùng trong đợt tập huấn nhưng các học viên vẫn hăng say tập luyện, không bỏ phí một chút thời gian nào. Vào buổi sáng, họ đến VR46 Motor Ranch để tập soft cross, môn chạy xe cào cào trên những đoạn đường cát mềm. Vào buổi chiều, họ đến tham quan trụ sở VR46 và trò chuyện với Lin Jarvis, Giám đốc điều hành Yamaha Motor Racing và Quản lý đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP trước khi tham gia vào lễ tốt nghiệp.

Ngày 6 của Yamaha VR46 Master Camp 2023: Bế giảng

Vào Ngày 6, ngày cuối cùng của Yamaha VR46 Master Camp 2023, các học viên đến tập soft cross, môn chạy xe cào cào trên những đoạn đường cát mềm, ở VR46 Motor Ranch. Sau đó, họ đến tham quan trụ sở VR46, gặp gỡ với Lin Jarvis, Giám đốc điều hành Yamaha Motor Racing và Quản lý đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP, và tham gia vào buổi lễ tốt nghiệp.

Khi các học viên đến VR46 Motor Ranch vào buổi sáng, thầy Marco Belli cùng với Celestino Vietti hướng dẫn họ chạy soft cross. Tất cả mọi người đều ngạc nhiên khi biết rằng Keankum, học viên đến từ Thái Lan, là nhà vô địch motorcross quốc gia. Với sự hỗ trợ bổ sung của Keankum, tất cả các học viên còn lại đều tiến bộ nhanh chóng.

“Đây đã là ngày cuối cùng rồi, chúng tôi tập soft cross với Celestino Vietti, người đã chỉ cho các học viên lý thuyết về soft cross và tư thế đúng của cơ thể. Tôi cũng rất vui khi có Keankum hỗ trợ. Cậu ấy là một vận động viên chuyên nghiệp, và chúng tôi thực sự không biết điều đó. Cậu ấy cộng tác với chúng tôi để giúp các tay đua khác tiến bộ. Buổi tập trôi qua rất nhanh nhưng tất cả họ đều học được rất nhiều điều.”, thầy Belli phát biểu.

“Tôi nghĩ buổi tập thực sự tốt”, Vietti nói. “Soft cross là bộ môn rất kỹ thuật và đòi hỏi nhiều thể lực. Không dễ tí nào nhưng tôi rất thích nó. Tôi cũng thấy những chàng trai này cũng rất thích, do đó tôi hạnh phúc về điều đó. Vài người trong số họ từng có kinh nghiệm rồi, còn lại thì chưa chạy lần nào. Tôi thích chạy với những tay đua nhiều kinh nghiệm hơn. Họ rất nhanh. Những người ít kinh nghiệm hơn bắt đầu với việc hiểu đúng kỹ thuật, và sau đó họ cải thiện rất nhiều. Motocross khác với những bộ môn khác, và tôi hạnh phúc với những gì chúng tôi đã làm. Tôi muốn nói “Cảm ơn” đến các nhân viên của Master Camp và đến với các kỹ thuật viên, những người đã làm rất tốt công việc của mình.”

Sau đó, 6 học viên đi đến trụ sở VR46. Sau khi tham quan tòa nhà, họ gặp gỡ Lin Jarvis, Giám đốc điều hành Yamaha Motor Racing và Quản lý đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP. Ông đã chia sẻ về kinh nghiệm để phát triển sự nghiệp đua xe. Trong văn phòng của Valentino Rossi, ông đã trả lời tất cả các câu hỏi của các học viên.

Sau buổi trò chuyện hết sức thú vị với Lin Jarvis, các tay đua xem lại video tổng hợp tất cả các hoạt động của họ trong 6 ngày vừa qua trước khi được trao Chứng nhận Tham gia Yamaha VR46 Master Camp. Tuy nhiên, không có chữ ký của Valentino Rossi trên chứng nhận. Tuy nhiên, các tay đua trẻ không phải đợi lâu. Họ được mời xem một buổi tập của các tay lái học viên của Học viên VR46 vào thứ 7. Rossi sẽ tham gia và ký vào giấy chứng nhận cho họ ngay tại buổi tập đó. 

Yamaha VR46 Master Camp 2023 muốn gửi lời cảm ơn đến Yamaha Motor Co., Ltd., Valentino Rossi, VR46, và các tay đua của Học viện VR46, các thầy hướng dẫn, nhân viên hỗ trợ và đối tác của chương trình là Oakley và Alpinestars cho sự thành công của dự án này. Nhóm cũng chúc 6 tay đua tham gia vào Master Camp mọi điều tốt đẹp trong hành trình đua xe của mình.

Hình ảnh về ngày cuối cùng của Yamaha VR46 Master Camp 2023

Tập luyện soft cross.

Soft cross là bộ môn chạy xe trên cát mềm, đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và thể lực.

Tham quan trụ sở VR46, nơi điều hành các hoạt động của VR46 Academy và các hoạt động kinh doanh khác.

Xem lại các hoạt động trong 6 ngày qua trong văn phòng của Valentino Rossi.

Lin Jarvis trao chứng nhận tham gia cho các học viên.

Như vậy, hành trình tham gia Yamaha VR46 Master Camp 2023 của 6 tay đua trẻ đã kết thúc với nhiều hoạt động vô cùng đáng nhớ, biến chương trình này thành một kỷ niệm không thể quên trong cuộc đời của họ. Revzone Yamaha Motor Sài Gòn chúc cho 6 tay đua trẻ có nhiều thành công trong sự nghiệp đua xe của mình.

Best wishes and good luck!

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi