THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Ngày 4 của Yamaha VR46 Master Camp 2023: Thể hiện tài năng trên YZF-R3

Ngày 4 của Yamaha VR46 Master Camp, trong buổi sáng, có Andrea Migno tham gia cùng các tay đua trẻ vào lớp tập Pilates ở phòng gym FISIO. Trong buổi chiều, Manuel Gonzalez hướng dẫn họ chạy sân Pomposa, nơi họ thể hiện tài năng của mình với chiếc YZF-R3.

Ngày 4 của Yamaha VR46 Master Camp 2023: Thể hiện tài năng trên YZF-R3

Ngày 4 của Yamaha VR46 Master Camp là lúc các tay đua có cơ hội thể hiện tài năng của mình trên chiếc YZF-R3 ở sân đua Pomposa. Andrea Migno, thành viên của VR46 Academy, giới thiệu với các học viên về Pilates, một phương pháp tập luyện liên quan đến cả thể chất và tinh thần, và chuyên gia tập luyện David Zuccaroli hướng dẫn thêm một vài bài tập kéo giãn người trước khi các tay đua ra sân Pomposa.

Khi họ đến sân vào buổi chiều, những chiếc R3 đã sẵn sàng. Nhưng trước hết, họ được hướng dẫn về địa đồ đường đua với thầy Manuel Gonzalez. R3 cũng là chiếc xe được sử dụng ở giải đua Yamaha R3 bLU cRU European Championship 2023 nên họ nhanh chóng quen xe và bắt đầu thể hiện tài năng của mình. Họ chạy thử vài đợt trước khi tham gia vào cuộc thi Superpole, xác định thành tích chạy một vòng nhanh nhất.

“Một buổi chiều tuyệt vời, đặc biệt bời vì lần này chúng tôi ở trên một sân lớn hơn. Điều đó tốt cho các học viên vì họ quen với việc chạy sân lớn và cũng quen với R3. Tôi chạy chiếc R6 nhưng vẫn chỉ cho họ đường chạy đúng khi họ chạy R3. Sân này cũng mới đối với tôi nên thật vui khi cùng họ khám phá sân đua này. Tôi có thể thấy họ nỗ lực điều chỉnh và tìm đường chạy đúng, và thấy họ học được rất nhiều. Tôi thực sự thích buổi tập luyện chiều này, và tôi hi vọng họ cũng thích,” thầy Gonzalez cho biết.

Dưới đây là hình ảnh về Ngày 4

Bài tập kéo giãn cơ thể để chuẩn bị cho buổi chạy track vào buổi chiều.

 

Những chiếc Yamaha YZF-R3 đã sẵn sàng cho các tay đua thể hiện tài năng của mình.

Họ đã quen với R3 nên việc lấy lại tốc độ không mất nhiều thời gian.

Nỗ lực tìm đường chạy đúng.

Kết thúc buổi tập với nhiều niềm vui vì đã học được rất nhiều.

Như vậy, 6 tay đua trẻ đã hoàn thành xong Ngày 4 của Yamaha VR46 Master Camp. Hãy cùng Revzone chờ đón xem họ sẽ làm gì trong Ngày 5 nhé.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi