THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Ngày 2 của Yamaha VR46 Master Camp 2023: chạy flat track và mua sắm ở cửa hàng VR46

Sau khi tham gia vào các hoạt động giới thiệu và học lý thuyết trong Ngày 1, sáu học viên của Yamaha VR46 Master Camp sẵn sàng cho thử thách đầu tiên: hoàn thành 2 phiên chạy flat track trong Ngày 2. Sau đó, họ tham quan và mua sắm ở VR46 Store.

Ngày 2 của Yamaha VR46 Master Camp 2023: chạy flat track và mua sắm ở cửa hàng VR46

Sáu tay đua tham gia đợt tập huấn lần này gặp lại thầy Marco Belli để nghe nhắc lại một vài điểm lưu ý trước khi ra sân chạy. Còn hơn thế, buổi chạy có sự tham gia của tay đua Moto2 Manuel Gonzalez, người đã hướng dẫn thêm nhiều kỹ thuật hay về vị trí cơ thể và kiểm soát tay ga. Sau buổi sáng tập luyện mệt nhoài, mọi người quay trở về ăn trưa ở nhà hàng Bar, Ristorante e Pizzeria Da Rossi và tham quan mua sắm ở cửa hàng VR46 ngay kế bên.

Vào buổi chiều, các tài năng trẻ quay trở lại tập luyện kỹ thuật chạy flat track. Với sự giúp đỡ của Gonzalez và Belli, họ tiến bộ rất nhanh, chuyển từ chạy slalom và hình số 8 sang chạy những hình oval nhỏ và tăng tốc độ.

Cả hai thầy đều rất hài lòng về sự chuyên nghiệp của các học trò. “Ngày hôm nay rất tuyệt vời vì đây là lần đầu tiên các tay đua này chạy hình oval trên sân. Lần đầu tiên chạy với kỹ thuật mới và chạy trên sân mới chưa bao giờ dễ dàng, nhưng tôi ngạc nhiên với trình độ của các học viên. Dĩ nhiên, họ vẫn đang học hỏi thêm vì mọi thứ đều rất khác so với những gì họ đã từng học. Tôi chỉ cho họ vài “chiêu”, và tôi cảm thấy hạnh phúc khi giúp các học viên của Master Camp.”

Hình ảnh về Ngày 2 của Yamaha VR46 MasterCamp 2023

Thầy nhiệt tình hướng dẫn trò chạy trên flat track của VR46 Motor Ranch.

Không dễ khi bắt đầu tập luyện một kỹ năng mới.

Nhưng rồi mọi chuyện từ từ dần tốt hơn khi các tài năng trẻ cảm xe nhiều hơn và thực hiện đúng kỹ thuật.

Tham quan mua sắm ở VR46 Store.

Hãy cùng Revzone Yamaha Motor Sài Gòn đón chờ xem 6 tay đua trẻ tập luyện như thế nào trong Ngày 3 nhé.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi