THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Ngày 1 của Yamaha VR46 Master Camp 2023: Tập thể lực và tham quan sân VR46 Motor Ranch

Các thành viên của Yamaha VR46 Master Camp lần thứ 12 có rất nhiều hoạt động trong buổi sáng của Ngày 1, học cách tránh chấn thương qua hoạt động khởi động và kéo giãn người. Vào buổi chiều, họ đi đến sân flat track của VR46 Motor Ranch để hiểu thêm về câu chuyện đằng sau sân đua nổi tiếng này cũng như các hoạt động diễn ra ở đây.

Ngày 1 của Yamaha VR46 Master Camp 2023: Tập thể lực và tham quan sân VR46 Motor Ranch

Khi đến FISIO GYM vào buổi sáng, các học viên được Giám đốc Học viện VR46 Carlo Casabianca, chuyên gia tập luyện David Zuccaroli, và tay đua của Học viện VR46 Andrea Migno chào đón. Trong buổi tập thể lực đầu tiên này, các học viên tập trung vào tính linh hoạt cũng như sức bền, hai yếu tố quan trọng trong đua xe. Các tay đua cần sử dụng kỹ thuật kéo giãn cơ đã học trước mỗi buổi chạy xe để ngăn chấn thương và cải thiện khả năng di chuyển cơ thể. 

Sau buổi ăn trưa tại nhà hàng Bar, Ristorante e Pizzeria Da Rossi, các tay đua đi đến sân flat track của Học viện VR46. Ở đây, họ gặp Marco Belli, người hướng dẫn chạy flat track, người được các học viên trước đây gọi với cái tên trìu mến là “Ông vua của cát”.

Belli giới thiệu về những lần tổ chức Master Camp trước đây và giải thích những điều nên làm và không nên làm trên flat track trong bài trình bày của mình. Những chỉ dẫn của Belli làm cho mọi thứ đơn giản và nhẹ nhàng hơn khi chạy ở một sân tập hoàn toàn mới, các tay đua cũng thừa nhận rằng chạy flat track vào ngày tiếp theo là một thử thách thật sự.

“Chúng tôi đã hoàn thành xong phần lý thuyết về flat track. Chúng tôi sử dụng video từ các phiên bản Master Camp trước để chỉ ra những điểm cần chú ý trên đường chạy, và chúng tôi cũng giải thích hình học của cơ thể và kỹ thuật đúng khi tương tác với xe. Các học viên tập trung chú ý lắng nghe và chúng tôi rất vui vì điều đó, nhưng đúng là bây giờ họ chỉ muốn leo lên xe và chạy. Vì thế, buổi sáng ngày mai, tôi sẽ chỉ nói chuyện ngắn với họ để xem họ nhớ gì từ buổi học lý thuyết, sau đó họ có thể bắt đầu tận hưởng flat track trên những chiếc xe.”, Belli cho biết.

Hãy cùng Revzone Yamaha Motor Sài Gòn đón chờ xem 6 tay đua trẻ tập luyện như thế nào trong Ngày 2 nhé.

Những hình ảnh khác từ Ngày 1 của Yamaha VR46 Master Camp lần thứ 12.

Chạy bộ để tăng sức bền, một yếu tố quan trọng trong đua xe.

Lắng nghe thầy hướng dẫn về cách chạy flat track.

Thầy say mê giảng, trò chăm chú lắng nghe.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi