THÔNG TIN TÀI KHOẢN


MT-10: Thủ lĩnh sức mạnh dòng hyper naked của Yamaha

MT-10 là mẫu xe đầu bảng trong gia đình Master of Torque của Yamaha, với khối động cơ mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc cùng nhiều công nghệ hỗ trợ xứng tầm.

MT-10: Thủ lĩnh sức mạnh dòng hyper naked của Yamaha

Thiết kế thu hút mọi ánh nhìn

Yamaha MT-10 mang DNA thể thao truyền thống của dòng MT với thiết kế khỏa khoắn đầy cơ bắp. MT-10 sở hữu diện mạo vô cùng ấn tượng, với phần đầu đèn là cặp đèn LED bi cầu đa chức năng mang phong cách thiết kế cực kỳ hiện đại. Ngoại hình của MT-10 còn thêm phần thể thao khi được trang bị thêm hai hốc gió cỡ lớn đặt trước bình xăng, vốn là thiết kế lấy cảm hứng từ những mẫu xe thể thao hiệu suất cao, với dàn áo được tinh gọn, để lộ khối động cơ đầy uy lực.

Sức mạnh mang niềm tự hào của Yamaha

Sức mạnh của MT-10 đến từ khối động cơ crossplane CP4 lừng danh, vốn được phát triển từ trường đua MotoGP và được ứng dụng trên mẫu xe thể thao nổi tiếng YZF-R1 với một số tinh chỉnh cho phù hợp với một mẫu xe đường phố.

Động cơ MT-10 là cỗ máy crossplane 4 xy lanh có dung tích 998cc, sử dụng hộp số 6 cấp với khả năng sản sinh công suất tối đa 160 mã lực tại vòng tua 11.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 112 Nm tại vòng tua 9.000 vòng/phút.

Nhờ ứng dụng khối động cơ crossplane nên MT-10 có thể tạo ra mô men xoắn liên tục và ổn định hơn khi mô men lực quán tính đã được triệt tiêu gần như hoàn toàn trong quá trình sinh công của động cơ, giúp người lái cảm nhận trực tiếp từng thao tác ga khi sử dụng, ngay cả khi MT-10 đã được trang bị hệ thống bướm ga điện tử.

Mô men xoắn của MT-10 cũng đã được Yamaha đặc biệt tinh chỉnh để tối ưu ngay tại các dải tua vừa và thấp, giúp MT-10 có thể đem lại những trải nghiệm lái đầy phấn khích ngay cả trong môi trường đô thị đông đúc.

Kết cấu linh hoạt tối ưu

MT-10 có thiết kế kết cấu độc đáo khi sử dụng gắp sau nhôm đúc và sở hữu chiều dài cơ sở ngắn nhất trong phân khúc chỉ 1400mm, đem lại khả năng vận hành vô cùng linh hoạt. Khung sườn trên xe là khung deltabox nhôm đúc CF nổi tiếng của Yamaha, vốn nổi tiếng với độ cứng cáp và bển bỉ, trong khi trọng lượng ướt vẫn giữ được ở mức hợp lý 210kg với dung tích bình xăng 17 lít.

Đi kèm với hệ thống khung sườn là cặp phuộc hành trình ngược KYB USD kích thước lớn 43mm, cho phép tùy chỉnh toàn phần các thông số độ nén, độ đàn hồi cũng như tải trọng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của người lái.

Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh với bánh trước sử dụng hệ thống phanh đĩa đôi hướng tâm (radial) đường kính 320mm và bánh sau sử dụng phanh đĩa đơn đường kính 220mm. Chiều cao yên của MT-10 được giữ ở mức 825mm để phù hợp với đa số người sử dụng.

Công nghệ trang bị xứng tầm

Ngoài phần động cơ mạnh mẽ và thiết kế đầy cơ bắp, MT-10 còn được trang bị các công nghệ hỗ trợ xứng tầm hệ thống kiểm soát hành trình, 4 chế độ lái, 3 chế độ kiểm soát lực kéo, hệ thống sang số nhanh, bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt cùng ổ cắm DC 12V bên trên tay lái vô cùng tiện dụng.

MT-10 hiện đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và được phân phối chính hãng bởi Revzone Yamaha Motor với giá bán 469,000,000 đồng cho cả 3 lựa chọn màu xe cùng rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi