THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Một chặng đua Argentina đầy thử thách cho đội đua Yamaha MotoGP

Đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP đã gặp không ít thách thức tại đường đua Gran Premio Michelin de la República Argentina cuối tuần qua.

Một chặng đua Argentina đầy thử thách cho đội đua Yamaha MotoGP

Fabio Quartararo bất ngờ gặp vấn đề với độ bám của lốp sau và đành phải kết thúc cuộc đua ở vị trí thứ 8. Franco Morbidelli thậm chí còn không may mắn khi bị thủng lốp và phải sớm rời cuộc đua.

Quartararo bắt đầu từ vị trí thứ 6 trên đường đua và có những màn cạnh tranh vị trí gắt gao. Sau 4 vòng đấu anh đã bắt nhịp ổn định và tìm đường trở lại vị trí thứ 11. Thử thách tiếp theo của anh là thu hẹp khoảng cách với các tay đua đang dẫn đầu. Với việc Pol Espargaró của rộng ở vòng thứ 15 và Enea Bastianini hố cua ở vòng 16, tay đua người Pháp đã trở lại vị trí thứ 9. Anh đã vượt qua Luca Marini ở vòng 17 và tập trung vào việc mang về 8 điểm ở chặng này, cách người về đích Aleix Espargaró 10.215 giây.

Morbidelli đã không có khởi đầu như mong đợi từ vị trí thứ 15 và hoàn thành vòng đầu tiên ở vị trí thứ 18. Anh mất thêm hai vị trí nhưng không ngừng gây áp lực lên tay đua ở vị trí thứ 19 là Darryn Binder. Tuy nhiên, tại vòng đua thứ 18, một sự cố lốp đã buộc anh phải kết thúc cuộc đua của mình.

Kết quả này đưa Quartararo và Franco Morbidelli xuống vị trí thứ 5 và 12 trong bảng xếp hạng, với lần lượt là 35 và 14 điểm. Sau vòng 3, Yamaha và đội Monster Energy Yamaha MotoGP đang đứng ở vị trí thứ 5 với 35 điểm trong chức vô địch Nhà sản xuất và ở vị trí thứ 4 với tổng điểm 49 trong chức vô địch Đồng đội.

Monster Energy Yamaha MotoGP sẽ trở lại đường đua Circuit of The Americas ở Austin, Texas từ ngày 8 đến 10 tháng 4 sắp tới đây.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi