THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Mạng lưới xe phân khối lớn Revzone Yamaha Motor ra mắt tại Việt Nam

Tại buổi ra mắt trực tuyến ngày 07/01/2022, YMVN đã chính thức ra mắt hệ thống kinh doanh xe phân khối lớn hoàn toàn mới của mình mang tên Revzone Yamaha Motor.

Mạng lưới xe phân khối lớn Revzone Yamaha Motor ra mắt tại Việt Nam

Sau những thành công và sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng với các mẫu xe thể thao của mình từ năm 2015, Yamaha Motor Việt Nam (YMVN) đã dành thời gian nghiên cứu thị trường, hiểu rõ nhu cầu khách hàng và hoàn thiện bộ máy vận hành để có thể xây dựng Revzone Yamaha Motor nhằm đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ trên khắp đất nước.

Sự kiên trực tuyến với thông điệp “Worth The Wait” chính là lời phản hồi dành cho các khách hàng đã yêu thích và chờ đợi sự xuất hiện của những sản phẩm lừng danh khắp thế giới của Yamaha được giới thiệu tại Việt Nam.

Revzone Yamaha Motor – hệ thống phân phối hoàn toàn mới tại Việt Nam

Revzone Yamaha Motor là hệ thống đại lý xe phân khối lớn chính hãng của Yamaha tại thị trường Việt Nam, với phương châm hoạt động nhằm gia tăng trải nghiệm và tối ưu sự hài lòng của khách hàng.

Đối với mảng kinh doanh, Revzone Yamaha Motor phân phối các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ hai thị trường chính là Nhật Bản với phân khúc trên 400cc, và Indonesia với phân khúc dưới 400cc. Ngoài ra, các sản phẩm trang phục, đồ bảo hộ, phụ kiện và phụ tùng chính hãng cũng sẽ được Revzone Yamaha Motor phân phối để đa dạng hoá danh mục sản phẩm.

Đối với mảng dịch vụ và phụ tùng, xưởng dịch vụ của Revzone Yamaha Motor được chú trọng đầu tư với đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng nhập khẩu tân tiến, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về một xưởng dịch vụ xe phân khối chất lượng cao, quy trình vận hành chuyên nghiệp và giá thành cạnh tranh nhất. Revzone Yamaha Motor cũng sẽ là mạng lưới đầu tiên vận hành mảng chăm sóc xe (detailing) tại Việt Nam. Xưởng dịch vụ của Revzone Yamaha Motor sẽ không chỉ phục vụ riêng các khách hàng của Yamaha mà còn là nơi giao lưu và kết nối cho mọi khách hàng, không phân biệt thương hiệu hay dòng sản phẩm.

Showroom Revzone Yamaha Motor Sài Gòn sắp khai trương

Trong thời gian tới, ưu tiên của YMVN là tăng độ phủ sóng của hệ thống Revzone Yamaha Motor trên khắp cả nước và đặc biệt là tại TP. HCM. Showroom đầu tiên của Revzone Yamaha Motor sẽ khai trương tại TP. HCM tại tầng trệt toà nhà văn phòng UOA số 6 đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7. Showroom sẽ là showroom xe phân khối lớn lớn nhất miền Nam khi hoàn thiện, với diện tích hơn 1,150m2.

Showroom được thiết kế tối ưu diện tích và dành nhiều không gian mở tại khu vực trưng bày xe và xưởng dịch vụ nhằm tạo ra một sân chơi cởi mở và kết nối cho các khách hàng. Tổng thể thiết kế của đại lý mang phong cách hiện đại sử dụng ba tông màu chủ đạo xám, đỏ và đen, hướng đến một trải nghiệm mua hàng tốt nhất và khơi dậy đam mê của các khách hàng, đúng như ý nghĩa câu khẩu hiệu Revs Your Heart của Yamaha. Hiện tại, showroom đang trong quá trình hoàn thiện trước khi chính thức hoạt động vào tháng 3/2022.

Hãng xe phân khối lớn đầu tiên phát triển nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam

Revzone Yamaha Motor sở hữu mang các kênh và mạng xã hội hoàn toàn mới và tách biệt với Yamaha Motor Việt Nam. Khách hàng có thể truy cập vào trang website Revzone Yamaha Motor  và fanpage Facebook Revzone Yamaha Motor để tìm hiểu thêm về thương hiệu và đặc biệt là hệ thống đại lý. Đây cũng sẽ là nơi các khách hàng có thể nhận được những tư vấn trực tiếp khi lựa chọn mẫu xe, thông tin về ngành công nghiệp xe máy, phong cách chơi xe để khai thác tối đa tiềm năng chiếc xe của mình.

Ngoài ra, Revzone Yamaha Motor còn phát triển và xây dựng trang thương mại điện tử riêng biệt ngay trên trang webiste. Khách hàng trên toàn quốc có thể nhanh chóng đặt cọc xe, mua sắm trang phục, phụ kiện và gói dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng xe trực tuyến nhằm đem đến những trải nghiệm và thuận lợi nhất cho khách hàng với các hình thức thanh toán trực tuyến tích hợp.

Nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử hoàn toàn mới của Revzone Yamaha Motor

Revzone Yamaha Motor sở hữu mang các kênh và mạng xã hội hoàn toàn mới và tách biệt với Yamaha Motor Việt Nam. Khách hàng có thể truy cập vào trang website Revzone Yamaha Motor và fanpage Facebook Revzone Yamaha Motor để tìm hiểu thêm về thương hiệu và đặc biệt là hệ thống đại lý. Đây cũng sẽ là nơi các khách hàng có thể nhận được những tư vấn trực tiếp khi lựa chọn mẫu xe, thông tin về ngành công nghiệp xe máy, phong cách chơi xe để khai thác tối đa tiềm năng chiếc xe của mình.

Ngoài ra, Revzone Yamaha Motor còn phát triển và xây dựng trang thương mại điện tử riêng biệt ngay trên trang webiste. Khách hàng trên toàn quốc có thể nhanh chóng đặt cọc xe, mua sắm trang phục, phụ kiện và gói dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng xe trực tuyến nhằm đem đến những trải nghiệm và thuận lợi nhất cho khách hàng với các hình thức thanh toán trực tuyến tích hợp.

Đặt hàng ngay tại đây

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi