THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Màn khai mạc mùa giải MotoGP 2022 đầy thử thách cho đội đua Yamaha

Hay tay đua của đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP đã lần lượt về thứ 9 và 11 trong trận khai mạc mùa giải MotoGP đầy quyết liệt tại Qatar vừa qua.

Màn khai mạc mùa giải MotoGP 2022 đầy thử thách cho đội đua Yamaha

Chặng đua đầu tiên của mùa giải MotoGP 2022 là một đêm thi đấu tuyệt đẹp tại Đường đua Quốc tế Losail. Đương kim vô địch Fabio Quartararo đã có một màn xuất phát ấn tượng từ vị trí thứ 11. Tay đua người Pháp tạo nên rất nhiều cuộc rượt đuổi kịch tính và cuối cùng cán đích ở vị trí thứ 9, cách người dẫn đầu 10.543 giây. Trong khi đó, Franco Morbidelli cố gắng xuyên thủng tốp giữa một cách quyết tâm và vô cùng nỗ lực để cán đích ở vị trí thứ 11 chung cuộc, với thành tích cách tay đua dẫn đầu 16.712 giây.

Kết quả ngày hôm nay đưa Quartararo và Morbidelli ở vị trí thứ 9 và 11 trên bảng xếp hạng chức vô địch, với lần lượt 7 và 5 điểm. Sau vòng 1, Yamaha và đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP đang đứng ở vị trí thứ 6 với 7 điểm cho danh hiệu Nhà sản xuất và cũng ở vị trí thứ 6 với tổng điểm 12 cho danh hiệu Đội đua.

Điểm sáng cho Yamaha đến từ màn ra mắt đấu trường MotoGP của đội đua WithU Yamaha RNF. Tay đua Andrea Dovizioso tuy chỉ xuất phát ở vị trí 20 nhưng đã rất nỗ lực thi đấu để vươn lên vị trí 14 chung cuộc. Người đồng đội của anh, Darryn Binder, vốn mới chuyển lên MotoGP từ Moto3, và chỉ nhanh hơn 0.012 giây nữa là anh đã giành được điểm cho lần ra sân của mình.

Chặng thi đấu tiếp theo của mùa giải MotoGP sẽ diễn ra sau hai tuần nữa tại Đường đua Mandalika của Indonesia. Cả hai đội đua đang rất háo hức và tập luyện chiến thuật nhằm chuẩn bị tốt nhất cho lượt thi đấu sắp tới.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi