THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Lốp xe tiêu chuẩn trên YZF-R7 có gì đặc biệt?

YZF-R7 sử dụng cặp lốp Bridgestone thế hệ mới nhất Battlax Hypersport với những ưu điểm và đặc tính vận hành vượt trội so với các loại lốp thông thường.

Lốp xe tiêu chuẩn trên YZF-R7 có gì đặc biệt?

Tập đoàn Bridgestone là một trong những đối tác lâu năm của Yamaha Motor, với những sản phẩm chất lượng và Bridgestone cũng là nhà cung cấp lốp cho nhiều giải đua xe quốc tế nổi tiếng, với lịch sử từng cung cấp lốp đua cho MotoGP. Có trụ sở tại Tokyo, Tập đoàn Bridgestone là tập đoàn toàn cầu cung cấp các công nghệ và giải pháp trong lĩnh vực giao thông. Sản phẩm Battlax Hypersport S22 mang nhiều công nghệ tân tiến nên đã được sử dụng làm trang bị tiêu chuẩn trên YZF-R7.

Lốp xe Battlax Hypersport S22 có cấu trúc vân lốp và hợp chất cấu tạo đặc biệt, cho phép người dùng có được cảm giác lái thể thao và độ bám đường vượt trội trên mọi bề mặt. Vân lốp có diện tích rãnh lớn trên bề mặt, giúp bám đường tốt hơn trong cả điều kiện khô và ướt, trong khi hợp chất cao su và nhựa tối ưu của lốp cho phép tăng độ bám ở nhiệt độ thấp hơn. Những tính năng này hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác lái cực kỳ chính xác cũng như thú vị trên mẫu xe YZF-R7 cho dù ở bất kì môi trường nào, từ đô thị cho đến đường trường.

Lốp sau Battlax Hypersport S22 trên YZF-R7

Có thể nói, đặc tính của cặp lốp đến từ Bridgestone được chế tạo để trang bị cho riêng YZF-R7. R7 được phát triển nhằm giúp tất cả các khách hàng đều có thể làm chủ một chiếc xe thể thao supersport dễ dàng. YZF-R7 hướng tới mục tiêu trở thành mẫu xe supersport mà khách hàng ở bất kì trình độ kỹ năng nào cũng có thể làm chủ được, với thiết kế thiên về cảm giác lái và khả năng vận hành thể thao.

 

Ngoài ra, Bridgestone còn nhiều sản phẩm “Dan-Totsu”, túc sản phẩm tốt nhất phân khúc để đáp ứng nhu cầu của Yamaha trên các mẫu xe phân khối lớn đình đám của mình như MT-09, MT-10.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi