THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Kando – Dấu ấn độc đáo của Yamaha

KANDO một từ tiếng Nhật diễn tả cảm xúc vừa hài lòng vừa phấn khích mạnh mẽ khi trải nghiệm một điều đó giá trị vượt trội

thích
434 lượt xem

Kể từ khi công ty thành lập năm 1955, Yamaha Motor đã không ngừng phát triển hoàn thiện các sản phẩm. Với việc đúc kết các giá trị bản sắc đặc trưng của mình, công ty đã quyết định lựa chọn sứ mệnhtrở thành một công ty tạo ra Kando” vào cuối thập niên 90 làm nền tảng triết , góp phần tạo nên tính sự khác biệt trong các sản phẩm 

Triết lý Kando đã định hình và dẫn đường cho công ty Yamaha Motor không ngừng nỗ lực phấn đấu nhằm hiện thực hóa giấc mơ của mọi khách hàng với niềm đam mê và khát khao sáng tạo, luôn đi tiên phong mang lại những sản phẩm tuyệt hảo và giá trị vượt trội thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng.  

Triết lý Kando được tạo nên bởi 5 yếu tố: Sáng tạo, Cảm xúc, Phấn khích, Tự tin và Kết nối. 

KHÔNG NGỪNG SÁNG TẠO (発) 

Yamaha không ngừng sáng tạo để tạo ra những trải nghiệm độc đáo và khơi dậy đam mê của khách hàng, trở thành người tiên phong tạo ra các giá trị đột phá. Điều này đã được thể hiện qua nhiều mẫu xe như YA-1 với cải tiến hộp số, cần đạp và màu sắc hoàn toàn nổi bật năm 1955, mẫu xe mang hộp số 5 cấp đầu tiên tại Nhật Bản YD-1 năm 1957, mẫu xe đa địa hình đầu tiên của thế giới DT-1 năm 1968 hay các công nghệ đã làm thay đổi lịch sử ngành xe máy như hệ thống tự bôi trơn Autolube cho động cơ 2 thì, động cơ Genesis, động cơ crossplane.  

MT-09 với những công nghệ đột phá hàng đầu phân khúc

LAY ĐỘNG CẢM XÚC (魅) 

Yamaha luôn thiết kế các sản phẩm nhằm lay động cảm xúc và cảm quan nghệ thuật của khách hàng. Nếu sản phẩm không mang lại những trải nghiệm đầy cảm xúc, đó không phải là sản phẩm của Yamaha. Đây là truyền thống độc đáo của riêng Yamaha, một di sản được kế thừa và phát huy qua hơn 60 trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc từ Yamaha Music. 

Đường nét thiết kế mạnh mẽ của XMAX 300

Những đường nét thiết kế của Yamaha luôn mang sự táo bạo nhưng tinh tế và nghệ thuật, năng động nhưng cũng rất chau chuốt, thể hiện sự hài hòa giữa chất lượng và độ hoàn thiện tinh xảo. 

ĐEM TỚI SỰ PHẤN KHÍCH (悦) 

Yamaha không ngừng nỗ lực nhằm tạo ra các sản phẩm với chất lượng cao nhất, tạo ra những trải nghiệm trần đầy sự phấn khích, thích thú và tràn ngập niềm vui trong quá trình sử dụng. Chẳng hạn, dòng sản phẩm hyper naked của Yamaha được biết đến với đặc tính mô men xoắn bùng nổ nhưng hoàn toàn mượt mà trong quá trình tăng tốc, kết hợp cùng hệ thống ga điện tử chính xác, mang lại cảm giác lái chân thật với mọi hành động điều khiển và cảm xúc của người lái. Yamaha cũng là nhà sản xuất đầu tiên thành lập các trường đào tạo lái xe an toàn và kỹ năng lái xe địa hình tại Nhật Bản những năm 1968 nhằm giúp khách hàng tận hưởng sản phẩm cách trọn vẹn nhất. 

Yamaha Riding Academy – chương trình đào tạo lái xekhắp thế giới của Yamaha 

GIÚP BẠN TỰ TIN (信) 

Cho dù một sản phẩm có thú vị hay hấp dẫn đến đâu, nhưng nếu không tạo được sự an tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng thì đều không có ý nghĩa. Yamaha cam kết mang đến sự tin cây trong các sản phẩm. Đó là lý do vì sao một phần ba số tay đua xe máy tham dự giải đua địa hình khắc nghiệt nhất hành tinh Paris Dakar Rally năm 1979 đã chọn chiếc xe XT500 của Yamaha. XT500 cũng chính là tiền thân của dòng xe địa hình nổi tiếng bền bỉ chinh phục mọi địa hình Tenere sau này. 

Tenere 700 trên những địa hình khắc nghiệt nhất thế giới 

GẮN KẾT VỚI KHÁCH HÀNG (結)

Yamaha không chỉ làm lay động cảm xúc và trái tìm của khách hàng trên toàn thế giới, với các sản phẩm vượt qua sự mong đợi mà còn chú trọng phát triển cái trị nhân văn. Yamaha nỗ lực kết nối với tất cả các khách hàng, cộng đồng và xã hội thông qua các sản phẩm, hoạt động đua xe và hoạt động trách nghiệm xã hội. Yamaha hiện là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ xanh và sản xuất và phát triển bền vững. 

Các tay đua trẻ được đào tạo tại Yamaha Racing cho giải bLU cRu

 

 

Kết nối với chúng tôi