THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Kando – Dấu ấn độc đáo của Yamaha

Triết lý Kando Yamaha diễn tả cảm xúc vừa hài lòng, vừa phấn khích mạnh mẽ khi trải nghiệm một điều gì đó mang giá trị vượt trội.

Kando – Dấu ấn độc đáo của Yamaha

Từ khi được thành lập vào năm 1955, Yamaha Motor đã không ngừng phát triển và hoàn thiện các sản phẩm của mình. Với việc đúc kết các giá trị và bản sắc đặc trưng của mình, tập đoàn Yamaha đã quyết định hình thành sứ mệnh “trở thành công ty tạo ra trải nghiệm Kando” vào cuối thập niên 90, đặt nó làm nền tảng triết lý góp phần tạo nên sự độc đáo và cá tính trong các sản phẩm dòng xe moto Yamaha.

Kando có nguồn gốc từ tiếng Nhật, có nghĩa là “trải nghiệm cảm xúc” hoặc “sự phấn khích và hào hứng”. Triết lý Kando Yamaha đã định hình và dẫn đường cho hành trình không ngừng nỗ lực của Yamaha Motor, nhằm biến giấc mơ của mỗi khách hàng thành hiện thực bằng sự nhiệt huyết và niềm đam mê sáng tạo. Công ty luôn tiên phong trong việc đưa ra những sản phẩm chất lượng và mang lại giá trị vượt trội, thỏa mãn và vượt qua sự mong đợi của khách hàng.

Trong bài viết này, hãy cùng Revzone Yamaha Motor tìm hiểu triết lý Kando Yamaha được tạo nên bởi 5 yếu tố sau: Sáng tạo, Cảm xúc, Phấn khích, Tự tin và Kết nối.

Triết lý Kando Yamaha diễn tả cảm xúc hài lòng sâu sắc và phấn khích mạnh mẽ khi trải nghiệm sản phẩm Yamaha

Triết lý Kando Yamaha diễn tả cảm xúc hài lòng sâu sắc và phấn khích mạnh mẽ khi trải nghiệm sản phẩm Yamaha

Không ngừng sáng tạo (発)

Yamaha không ngừng đổi mới và sáng tạo để tạo ra những trải nghiệm độc đáo, khơi dậy đam mê của khách hàng, đồng thời trở thành người tiên phong tạo ra những giá trị đột phá.

Điều này đã được thể hiện qua các mẫu xe như YA-1 với những cải tiến về hộp số, cần đạp và màu sắc nổi bật vào năm 1955; mẫu xe YD-1 được giới thiệu vào năm 1957 có hộp số năm cấp đầu tiên tại Nhật Bản; mẫu xe địa hình đầu tiên của thế giới DT-1 năm 1968i; cũng như các công nghệ đã làm thay đổi lịch sử ngành công nghiệp xe moto như hệ thống tự bôi trơn Autolube cho động cơ 2 thì, động cơ genesis và động cơ crossplane.

Yamaha MT-09 với những công nghệ đột phá hàng đầu trong phân khúc

Yamaha MT-09 với những công nghệ đột phá hàng đầu trong phân khúc

Lay động cảm xúc (魅)

Yamaha Motor không ngừng thiết kế các sản phẩm nhằm khơi gợi cảm xúc và cảm quan nghệ thuật của khách hàng. Nếu một sản phẩm không mang lại những trải nghiệm đầy cảm xúc, đó sẽ không được coi là một sản phẩm của hãng Yamaha. Đây là một truyền thống đặc biệt của Yamaha được kế thừa và phát triển qua hơn 60 năm trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc từ Yamaha Music.

Các đường nét thiết kế của sản phẩm Yamaha luôn mang sự táo bạo nhưng vô cùng tinh tế và nghệ thuật, vừa năng động mà cũng rất chau chuốt. Điều này thể hiện sự hài hòa xuất sắc giữa chất lượng và độ hoàn thiện tinh xảo.

Những đường nét thiết kế mạnh mẽ, năng động của mẫu xe tay ga phân khối lớn XMAX 300

Những đường nét thiết kế mạnh mẽ, năng động của mẫu xe tay ga phân khối lớn XMAX 300

Mang đến sự phấn khích (悦)

Yamaha không ngừng nỗ lực nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, mang đến trải nghiệm sử dụng đầy phấn khích, thích thú và tràn ngập niềm vui. Ví dụ, dòng xe moto Hyper Naked của Yamaha được biết đến với momen xoắn bùng nổ nhưng vẫn hoàn toàn mượt mà trong quá trình tăng tốc. Cùng với đó là hệ thống ga điện tử chính xác, mang đến cảm giác lái chân thực với mọi hành động điều khiển và trải nghiệm giàu cảm xúc cho người lái.

Bên cạnh đó, Yamaha Motor còn là nhà sản xuất tiên phong trong việc thành lập các trường đào tạo lái xe an toàn và kỹ năng lái xe địa hình tại Nhật Bản từ những năm 1968, nhằm hỗ trợ khách hàng trải nghiệm sản phẩm một cách toàn diện nhất.

Yamaha Riding Academy là chương trình đào tạo lái xe của Yamaha trên toàn thế giới

Yamaha Riding Academy là chương trình đào tạo lái xe của Yamaha trên toàn thế giới

Giúp bạn tự tin (信)

Dù sản phẩm có hấp dẫn và thú vị đến đâu, nhưng nếu không mang lại sự an tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng, nó sẽ không có ý nghĩa. Yamaha Motor cam kết mang đến sự tin cậy trong các sản phẩm của mình.

Yếu tố này được thể hiện qua việc một phần ba số tay đua xe moto tham gia giải đua địa hình khắc nghiệt nhất hành tinh Paris Dakar Rally năm 1979 đã chọn chiếc xe XT500 của Yamaha. XT500 không chỉ là một chiếc xe đua xuất sắc mà còn là tiền thân của dòng xe địa hình nổi tiếng và bền bỉ, chinh phục mọi địa hình như dòng xe phân khối lớn Tenere sau này.

Tenere 700 trên những địa hình khắc nghiệt nhất thế giới

Tenere 700 trên những địa hình khắc nghiệt nhất thế giới

Gắn kết với khách hàng (結)

Yamaha Motor không chỉ làm lay động cảm xúc và trái tim của khách hàng trên toàn thế giới với các sản phẩm vượt qua sự mong đợi, mà còn chú trọng vào việc phát triển giá trị nhân văn.

Yamaha đang nỗ lực kết nối với tất cả các khách hàng, cộng đồng và xã hội thông qua các sản phẩm, hoạt động đua xe và một số hoạt động trách nhiệm xã hội. Yamaha hiện đang đứng ở vị trí hàng đầu trong việc ứng dụng công nghệ xanh, đồng thời cam kết sản xuất và phát triển theo hướng bền vững.

Các tay đua trẻ được đào tạo tại Yamaha Racing cho giải đua bLU cRU

Các tay đua trẻ được đào tạo tại Yamaha Racing cho giải đua bLU cRU

Có thể nói, triết lý Kando Yamaha là hồn của sự đổi mới, là động lực không ngừng đưa ra những sản phẩm với tầm ảnh hưởng sâu sắc, để mỗi chuyến đi trở thành một những trải nghiệm cảm xúc đích thực – đó chính là triết lý Kando Yamaha, nơi cảm giác hài lòng và sự phấn khích không bao giờ ngừng lan tỏa.

Khách hàng có thể đăng ký lái thử và đặt cọc mua xe moto Yamaha ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu mẫu xe với động cơ cực bốc, mang đến những trải nghiệm phấn khích trên mọi cung đường, và nhận loạt ưu đãi hấp dẫn từ Revzone Yamaha Motor.

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm của Yamaha, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Revzone Yamaha Motor Sài Gòn: 090 133 5353 – Số 06 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7
  • Revzone Yamaha Motor Hà Nội: 091 144 6153 – 158 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên
Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi