THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Hướng tới kỷ niệm 01 năm thành lập Revzone Yamaha Motor

Hướng đến sinh nhật một năm tuổi của mình, Revzone Yamaha Motor sẽ tiếp tục phát huy cam kết với khách hàng về dịch vụ, chuyên môn, và chất lượng của mình, hướng tới việc trở thành một điểm đến thân thuộc cho cộng đồng đam mê xe tại Việt Nam.

Hướng tới kỷ niệm 01 năm thành lập Revzone Yamaha Motor

Revzone Yamaha Motor là hệ thống đại lý chính hãng của Yamaha Motor tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm phân khối lớn đình đám được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, Revzone Yamaha Motor đã ngày càng trở thành một tên tuổi đáng tin cậy trong cộng đồng hâm mộ và yêu thích xe mô tô tại Việt Nam.

Một trong những yếu tố quan trọng của sự thành công của Revzone trong thời gian qua chính là cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Đội ngũ tư vấn bán hàng và cố vấn dịch vụ của Revzone đã không ngừng nỗ lực để giúp các anh em lựa chọn được mẫu xe Yamaha phù hợp nhất nhằm đáp ứng nhu cầu, luôn lắng nghe và cung cấp thông tin chính xác và liên quan dù các anh em mới làm quen với xe mô tô hay đã có nhiều trải nghiệm với thế giới xe phân khối lớn.

Ngoài việc bán hàng, Revzone còn có xưởng dịch vụ toàn diện Revzone Workshop để giúp khách hàng bảo dưỡng và chăm sóc mẫu xe yêu thích của mình bất kể thương hiệu. Revzone Workshop được đầu tư nghiêm túc với các trang bị hiện đại và được vận hành bởi các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, sử dụng các thiết bị chuyên dụng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ xe cao nhất. Các anh em có thể tin tưởng khi mang xe đến bảo dưỡng, kiểm tra cũng như vệ sinh xe từ cơ bản đến chuyên sâu tại xưởng.

Các anh em khi đến Revzone còn được tiếp cận với hàng loạt các mặt hàng thời trang phong cách, cũng như các trang bị và phụ kiện xe cao cấp, đảm bảo khả năng tùy biến theo sở thích của mình cho mẫu xe moto phân khối lớn của các anh em.

Revzone Yamaha Motor sẽ tiếp tục phát huy cam kết với khách hàng về dịch vụ, chuyên môn, và chất lượng của mình để trở thành một điểm đến thân thuộc cho cộng đồng đam mê xe tại Việt Nam trong tương lai.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi