THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Hệ thống giảm chấn cao cấp của Yamaha được ứng dụng trên các thế hệ Lexus mới nhất

Bộ giảm chấn thước lái hiệu suất cao của Yamaha góp phần không nhỏ trong việc nâng cao sự thoải mái và ổn định khi vận hành của dòng xe sang nổi tiếng thế giới.

Hệ thống giảm chấn cao cấp của Yamaha được ứng dụng trên các thế hệ Lexus mới nhất

Tầm quan trọng của hệ thống giảm chấn

Khi lái xe, khung gầm của ô tô thường xuyên bị tác động và có thể biến dạng nhẹ ở mức 1 mm. Vì khung xe được cấu thành từ nhiều chi tiết nhựa và hệ thống lò xò nên ít xe được trang bị các cơ chế giảm thiểu tác động của ngoại lực cho tay lái. Những lực tác động này dần tích tụ và gây nên các chu kỳ biến dạng tự nhiên cho khung xe.

Để chống lại điều này, Yamaha đã có một phát minh khi tích hợp bộ giảm chấn thước lái hiệu suất cao vào kết cấu của thước lái và khung xe, giúp hấp thụ lực và triệt tiêu tác động của ngoại lực dưới dạng nhiệt năng. Sáng kiến này hạn chế ảnh hưởng lực biến dạng lên thân xe, do đó mang lại cảm giác lái sự ổn định mọi dải tốc độ và cũng như sự êm ái đặc biệt.

Bộ giảm chấn cao cấp Yamaha Performance

Bộ giảm chấn thước lái cao cấp Yamaha Performance là một trong những sản phẩm mới nhất của Yamaha trong lĩnh vực ứng dụng các công nghệ chuyên môn của mình vào lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Bộ giảm chấn này được đặc biệt trang bị cho dòng SUV thế hệ mới nhất của Lexus với các mẫu xe 450h, 350h, 350 F SPORT.

Yamaha Performance Damper là một hệ thống giảm thiểu tác động của ngoại lực đến khung gầm, nhất là thước lái và được lắp đặt trong khu vực kết cấu chính của xe. Bộ giảm chấn được thiết kế để kiểm soát và hấp thụ các biến dạng và rung động xảy ra khi đang hoạt động, dù là nhỏ nhất, góp phần cải thiện độ ổn định và sự thoải mái cho khách hàng. Kể từ lần đầu tiên được ứng dụng vào sản xuất thương mại năm 2004, bộ giảm chấn này đã được trang bị trên nhiều loại xe khác nhau và đạt sản lượng lên đến hơn 2 triệu bộ vào năm 2020. Các thế hệ giảm chấn cao cấp Yamaha Performance đã được áp dụng trên Lexus từ dòng xe NX kể từ năm 2014.

Yamaha Performance Damper không chỉ được sử dụng trong ô tô mà còn được áp dụng trên xe máy, nhắm cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm phấn thích và phong phú nhất.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi