THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Hành trình trải nghiệm xuyên rừng ở Nam Cát Tiên

Chuỗi hành trình “Lưỡng Cực Sơn Hà” trong năm 2023 của Revzone Yamaha Motor đã bắt đầu bằng chuyến trải nghiệm và khám phá thiên thiên nhiên tại Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên.

Hành trình trải nghiệm xuyên rừng ở Nam Cát Tiên

Mở đầu năm mới 2022, chuỗi hành trình “Lưỡng Cực Sơn Hà” do Revzone Yamaha Motor tổ chức đã được khởi động nhằm xây dựng và kết nối cộng đồng những người đam mê xe mô tô phân khối lớn và yêu thích du lịch trải nghiệm, khám phá trên khắp cả nước. Tham gia vào chuỗi hành trình này, các biker sẽ có cơ hội chinh phục những cung đường tuyệt đẹp trải dài trên khắp dải đất hình chữ S ngay trên những chiếc xe môtô của mình. Nhưng điều tuyệt vời nhất đó chính là sự đồng hành, sự kết nối của những người anh em có chung niềm đam mê xe mô tô, chung sở thích phiêu lưu, cùng nhau chinh phục thiên nhiên Việt Nam.

Trong hai ngày 18 & 19/02/2023 vừa qua, chuyến đi mở màn đến Vườn quốc gia Nam Cát Tiên đã mang đến cho cộng đồng biker Việt những trải nghiệm cung đường và khám phá thiên nhiên cực “chill”. Tuy chuyến đi có quãng đường ngắn 300km, nhưng với nhiều hoạt động dã ngoại hấp dẫn đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho các anh chị em biker tham gia. Chuyến đi bắt đầu lúc 5 giờ sáng từ TP.HCM đến Vườn quốc gia Nam Cát Tiên, cung đường di chuyển dễ dàng và không gặp phải bất kỳ trở ngại nào nhờ sự hỗ trợ của nhóm điều phối và hướng dẫn. Đa số các biker tham gia đều chuẩn bị đầy đủ hành trang với những bộ đồ giáp “ton sur ton” với chiếc xe của mình.

Mẫu xe maxi-scooter Yamaha XMAX 300 luôn thu hút sự quan tâm bởi thiết kế ngoại hình bắt mắt, cốp xe dung tích lớn và khả năng tăng tốc mạnh mẽ. Bên cạnh đó, mẫu xe đường trường Yamaha Tracer 9 được đinh danh thuộc phân khúc Sport Touring, nhưng dường như có phần thiên về một chiếc Adventure với ghi đông và kính chắn gió cao.

Tại Vườn quốc gia Nam Cát Tiên, đoàn tham quan bảo tàng Vườn quốc gia & Trung tâm cứu hộ động vật. Sau đó, các thành viên dừng chân nghỉ ngơi và ăn trưa để chuẩn bị cho những hoạt động trekking và đạp xe đạp đường rừng buổi chiều. Do BTC đã chuẩn bị từ trước nên tất cả đều được phục vụ rất chu đáo và nhanh chóng.

Nam Cát Tiên được mệnh danh là “lá phổi xanh” của vùng Đông Nam Bộ bởi đây là nơi sinh sống của rất nhiều loài động thực vật quý hiếm. Đến đây, các anh chị em biker trong đoàn không chỉ được đắm chìm trong không gian hệ sinh thái rừng nhiệt đới phong phú, đa dạng mà còn được khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã, trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí dành cho những tín đồ đam mê mạo hiểm & check-in nhận quà hấp dẫn.

Bên cạnh những hoạt động chính, buổi tối là khoảng thời gian cho các tay lái thư giãn, tận hưởng đêm tiệc Gala Dinner với âm nhạc cực chill giữa thiên nhiên hoang sơ. Trong không gian ấm cúng của đêm nhạc bên ánh lửa trại bập bùng, các biker đã thực sự kết nối với nhau thành một cộng đồng.

Cùng rong ruổi trên chiếc xe của mình, các anh chị em biker đã có nhiều trải nghiệm thú vị trong hành trình khám phá Nam Cát Tiên vừa qua. Không chỉ là tinh thần kết nối giữa các anh em, chuyến hành trình còn mang đến cảm xúc phấn khích khi cùng tham gia vào những hoạt động kết nối, cũng như đắm chìm trong cảnh sắc mộc mạc của núi rừng.

Chuyến hành trình “Nam Cát Tiên – Hòa mình với thiên nhiên” đã chính thức đánh dấu sự khép lại hành trình chinh phục thiên nhiên đầy đáng nhớ cùng Revzone Yamaha Motor. Cảm ơn các anh chị em biker đã đồng hành cùng nhau tạo nên bộ hình đắt giá trong toàn bộ chuyến hành trình vừa qua để khi nhìn lại vẫn vẹn nguyên cảm xúc.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi