THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Hành trình “chill & camping” cùng Revzone đến Đà Lạt

Ngày 9 – 11/12 vừa qua, Revzone Yamaha Motor đã đồng hành cùng 60 anh chị em biker rong ruổi trên khắp các cung đường đèo Sài Gòn – Đà Lạt.

Hành trình “chill & camping” cùng Revzone đến Đà Lạt

Trong chuyến hành trình “Dalat Revzone Revolution Camp” do Revzone Yamaha Motor tổ chức, các khách hàng đang sở hữu các sản phẩm xe môtô Yamaha và biker có chung niềm đam mê xê dịch đã có những trải nghiệm đáng giá, thú vị nhất cùng chiến mã của mình tại “Thành phố ngàn hoa” Đà Lạt.

Hành trình chinh phục Đà Lạt bắt đầu xuất phát từ ngày 09/12. Trước đó, Revzone Yamaha Motor đã tổ chức một buổi họp trước chuyến đi để phổ biến lịch trình cụ thể, cung đường di chuyển và những lưu ý cần thiết để đảm bảo chuyến đi được suôn sẻ.

Sau chuyến đi đầu tiên đến Phan Thiết trong tháng 11 vừa qua, chuyến hành trình vượt đèo, cắm trại tại Đà Lạt có sự tham gia của 60 anh chị em biker cùng chung đam mê. Tất cả đều mong muốn được trải nghiệm những cung đường đèo mãn nhãn vào dịp cuối năm để nạp lại năng lượng cho năm mới sắp đến.

Thứ 6, ngày 09/12/2022

Hơn 4 giờ sáng ngày 09/12, 60 anh chị em biker đã tập trung đông đủ tại showroom Revzone Yamaha Motor để BTC phổ biến lại thông tin chuyến đi, sắp xếp ký gửi hành lý để chuẩn bị cho hành trình chinh phục Đà Lạt. Trong các chuyến đi do Revzone Yamaha Motor tổ chức đều được hỗ trợ xe kỹ thuật và pick-up để sẵn sàng khắc phục mọi sự cố nếu có.

Khởi đầu cho chặng đường, đoàn Revzone đã “nổ máy” lên đường với lộ trình từ QL51 đến QL55, chinh phục cung đèo Tà Pao để đến thành phố Bảo Lộc. Ở chặng này, các biker đã rất phấn khích khi được trải nghiệm thực tế chiến mã trên nhiều cung đường khác nhau như: đường trường để trải nghiệm khả năng tăng tốc cực bốc của các chiến mã, đường đèo với những khúc cua trái phải; đồng thời được hoà mình vào cảnh trời thiên nhiên của núi rừng hùng vĩ.

Tầm 5 giờ chiều, khi không khí dần chuyển lạnh cũng là lúc đoàn Revzone đặt chân đến Đà Lạt sau những khoảnh khắc vừa thú vị, vừa thử thách trong ngày đầu tiên.

Tại Thôn Lũng Kẻng, các biker được tận hưởng thời tiết se lạnh, không gian yên bình và cảnh sắc rừng thông thơ mộng của thành phố sương mù. Buổi tối là khoảng thời gian mọi người cùng nhau quây quần bên lửa trại, lắng nghe âm nhạc acoustic nhẹ nhàng và thưởng thức tiệc BBQ đặc sắc.

Thứ 7, ngày 10/12/2022

Có thể nói, tháng 12 luôn là khoảng thời gian đẹp nhất của thành phố sương mù. Sáng sớm chính là thời điểm lý tưởng để ngắm cảnh núi non hùng vĩ tại Café Mountain View. Không khí mát lạnh dễ chịu, trời quang và khiến tinh thần của các tay lái thêm hăng hái, tràn đầy năng lượng.

Buổi chiều cùng ngày, đoàn Revzone đã có mặt tại UBND Phường 7, TP. Đà Lạt để thực hiện công tác thiện nguyện. Tại đây, mọi người được gặp gỡ, thăm hỏi và trao gửi những phần quà ý nghĩa, mang giá trị tinh thần lớn đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ chinh phục những cung đường đèo ngoạn mục, chuyến đi còn góp phần lan tỏa yêu thương và sự sẻ chia đầy ấm áp đến bà con ở vùng cao.

Chủ Nhật, ngày 11/12/2022

Sau một đêm nghỉ ngơi, đoàn Revzone rời thành phố Đà Lạt để cùng trở về Sài Gòn, kết thúc hành trình 3 ngày 2 đêm đầy cảm xúc, an toàn với nhiều hoạt động ý nghĩa. Một chặng đường tưởng không khó nhưng lại “khó không tưởng”, nhất là đối với những người lần đầu tiên đi xa với chiến mã mới của mình. Đây cũng là dịp để các tay lái và chiếc xe có thể “hiểu” nhau nhiều hơn, và khám phá trọn những điều “tìm ẩn” trong quá trình vận hành.

Revzone Yamaha Motor xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, hội nhóm, cũng như các anh chị em biker đã tham gia và đồng hành trên hành trình gần 750km từ Sài Gòn – Đà Lạt. Chuyến đi không chỉ đem đến niềm đam mê chinh phục những khung cảnh thiên nhiên trên mảnh đất hình chữ S, mà còn mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng thông qua hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi