THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Hai tay đua Yamaha tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng AMA Supercross

Bộ đôi Eli Tomac và Christian Craig tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình tại vòng 6 giải đấu AMA Supercross để mang lại vị trí dẫn đầu cho Yamaha.

Hai tay đua Yamaha tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng AMA Supercross

Đội đua Monster Energy Yamaha Star Racing’s đã khép lại chặng thi đấu thứ 6 của giải vô địch AMA Supercross tại sân vận động Angel, California một cách đầy phấn kích.

Tay đua Christian Craig đã hoàn tất cả ba vòng đấu trong sân vận động Angel tại thành phố Anaheim, Los Angele, với chuỗi chiến thắng thống trị từ đầu đến cuối, ngay cả tại vòng 6 của Monster Energy AMA Supercross. Tay đua Christian Craig đã nối dài khoảng cách dẫn đầu của mình lên tới 28 điểm, trước khi các tay đua 250SX West Championship bắt đầu kỳ nghỉ dài 5 tuần của mình. Người đồng đội của anh, Nate Thrasher có một màn thi đấu đầy quyết tâm nhưng chỉ kết thúc ở hạng 20 chung cuộc.

Ở hạng mục 450SX, tay đua Eli Tomac của đội đã về đích ở vị trí á quân, qua đó giành vị trí bục podium thứ 4 liên tiếp của mùa giải và tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu của mình. Đồng đội của anh, tay đua Dylan Ferrandis đã xuất sắc vượt qua một cú va chạm lớn trong cuộc đua sức để giành LCQ và những điểm quý giá, qua đó kết thúc cuộc đua ở vị trí thứ sáu.

Đội đua Monster Energy Yamaha Star Racing sẽ tiếp tục hành trình thi đấu của mình với chặng 7 của mùa giải AMA Supercross 2022 vào thứ Bảy 19/02 tại sân vận động U.S. Bank thuộc Minneapolis, Minnesota.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi