THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Đội đua WithU Yamaha RNF MotoGP háo hức đón chờ chặng đua Mandalika

Andrea Dovizioso và Darryn Binder đang rất háo hức được trở lại Indonesia sau kết quả tích cực từ chặng đua thử trước mùa giải.

Đội đua WithU Yamaha RNF MotoGP háo hức đón chờ chặng đua Mandalika

Đã 25 năm kể từ lần cuối cùng Giải vô địch thế giới MotoGP được tổ chức tại Indonesia. Lần trở lại lần này của mùa giải tại đất nước vạn đảo hứa hẹn sẽ mang đến một màn cạnh tranh đầy hấp dẫn giữa các tay đua.

Để tìm hiểu về chặng đua này, hai tay đua của Đội WithU Yamaha RNF MotoGP đã có 3 ngày đua thử vào tháng trước với rất nhiều kết quả tích cực tại đường đua dài 4,3 km này. Dovizioso đang háo hức được quay trở lại trên yên chiếc Yamaha YZR-M1 vào cuối tuần này. Anh đã có cảm giác tốt với đường đua Mandalika và thích ứng rất nhanh với các cải tiến của M1.

Trong khi đó, Binder gặp đôi chút khó khăn khi vừa phải thích ứng với M1 ngay khi vừa chuyển từ Moto3 lên thi đấu tại MotoGP cũng như đường đua hoàn toàn mới tại Indonesia. Tuy nhiên, anh đã có màn thi đấu với thành tích tốt tại Qatar GP, nơi anh xém giành được điểm khi chỉ cách tay đua trên mình 0,012 giây. Việc làm chủ và hòa hợp với Yamaha YZR-M1 sẽ giúp Binder ngày càng tự tin vào cuối tuần này.

Chặng đua MotoGP vào cuối tuần này sẽ bắt đầu bằng màn diễu hành ấn tượng qua trung tâm thủ đô Jakarta của Indonesia, do đích thân Tổng thống Indonesia đứng đầu và theo sau là gần 20 tay đua MotoGP, bao gồm Dovizioso và Binder, tự hào giới thiệu Đội đua WithU Yamaha RNF MotoGP. Chặng đua sẽ bắt đầu vào lúc 10:50 giờ địa phương vào thứ 6 với Free Practice 1.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi