THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Đội đua Pata Yamaha và Brixx khởi động chiến dịch bảo vệ danh hiệu WorldSBK năm 2022

Đội đã ra mắt màu tem chính thức của mình với các tay đua Toprak Razgatlıoğlu và Andrea Locatelli cho mùa giải 2022.

Đội đua Pata Yamaha và Brixx khởi động chiến dịch bảo vệ danh hiệu WorldSBK năm 2022

Đội đua chủ lực tại giải vô địch superbike thế giới Pata Yamaha và Brixx WorldSBK đã sẵn sàng để bảo vệ chức vô địch “Triple Crown” của mình trước chặng đua thử cuối cùng của mùa giải tại Circuit de Barcelona -Catalunya từ 25-26/03.

Hai tay đua chính thức của Yamaha sẽ song hành mùa giải thứ hai cùng nhau và sẽ là cặp đôi đáng chú ý trên chiếc R1 WorldSBK. Đối với Razgatlıoğlu, đây sẽ là năm thứ ba anh khoác áo Yamaha sau một mùa giải năm 2021 đầy cảm xúc, chứng kiến ​​tay đua người Thổ Nhĩ Kỳ giành đến 13 chặng thắng, 29 lần lên bục, 3 vị trí pole và 7 lần có thành tích hoàn thành vòng đua tốt nhất, trước khi chính thức đăng qua ngôi vô địch của mùa giải. Riders ’Championship. Tay đua 25 tuổi sẽ thi đấu với số hiệu 1 đáng khao khát trên chiếc R1 WorldSBK của mình.

Mùa giải năm ngoái chính là màn tranh tài gay cấn nhất nhì lịch sử của giải đấu, nhưng với quyết tâm cao và tinh thần thi đấu cống hiến, đội đua Yamaha đã duy trì phong độ tốt trong suốt mùa đông để xứng đáng giành được cả 3 chức vô địch Tay đua, Nhà sản xuất và Đội đua. Một loạt các nâng cấp sẽ được giới thiệu trên các thành phần động cơ và khung gầm cho mùa giải mới, cũng như các phát triển thiết bị điện tử quan trọng để củng cố toàn diện cho chiếc R1 WorldSBK. Cùng với màu tem mới bắt mắt, Yamaha R1 hứa hẹn sẽ mang đến cho các tay đua một hiệu suất được nâng cấp so với năm ngoái.

Đóng vai trò quan trọng cho thành công của đội trong tương lai là Tân binh Locatelli, người đã vượt qua các tay đua dày dạn kinh nghiệm khác để về thứ tư chung cuộc năm ngoái, với phong đổ ổn định đến ngạc nhiên trong suốt năm thi đấu đầu tiên tại giải đấu. Tay đua 25 tuổi người Ý đã lên bục đến 4 lần vào năm ngoái và đang quyết tâm có được thành tích cao hơn nữa vào năm nay, kể cả việc chinh phục danh hiệu vô địch WorldSBK đầu tiên của mình.

Đồng hành với đội không thể không kể đến các nhà tài trợ tâm huyết và quen thuộc như Pata Snackbai hiểm McAMS  BMP Tappi, Semakin di Depan, Yamalube, Akrapovic, Hel Performance, Corpay và Breeze Motor Group, đồng thời gửi lời chào nồng nhiệt tới các đối tác mới là Pro-Bolt, và OUTDO.

Người hâm mộ Yamaha sẽ không cần phải chờ đợi lâu để xem các tay đua yêu thích của mình thi đấu, với vòng đầu tiên của mùa giải sắp diễn ra vào ngày 08-10/04 tại đường đua MotorLand Aragon.

Nếu bạn quan tâm đến mẫu xe Yamaha R15 V4, bạn có thể tham khảo thông tin về Yamaha R15 V4 giá bao nhiêu tại các đại lý Yamaha hoặc trên trang web chính thức của hãng để biết thêm chi tiết.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi