THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Dạo phố đêm Revs Your Night quy tụ hơn 100 biker

Tối thứ Bảy ngày 04/06 vừa qua, Revzone Yamaha Motor và các anh chị em biker đã có một buổi tối thư giãn với nhiều hoạt động thú vị như giao lưu, trò chuyện và khám phá thành phố Sài Gòn về đêm.

Dạo phố đêm Revs Your Night quy tụ hơn 100 biker

Không chỉ là lời mời đến giao lưu, trò chuyện, chia sẻ niềm đam mê phân khối lớn, sự kiện Revs Your Night còn là dịp để các anh chị em biker cùng lái xe đi dạo quanh đường phố Sài Gòn và nạp thêm năng lượng cho tuần mới.

Hơn 17:30 chiều ngày 4/6, tất cả anh em biker gần như đã tập trung đông đủ tại showroom Revzone Yamaha Motor để Ban tổ chức (BTC) phổ biến lại thông tin lịch trình và cung đường di chuyển. Không gian rộng rãi cùng tiệc buffet BBQ phong phú càng khiến bầu không khí cuối tuần trở nên sôi động hơn.

Với tinh thần không phân biệt hãng xe hay hội nhóm, sự kiện Revs Your Night lần này quy tụ khoảng 100 xe với sự tham gia đông đảo của các biker không chỉ đến từ thương hiệu xe mô tô thể thao Yamaha, mà còn thu hút sự ủng hộ nhiệt tình của các anh em chơi xe phân khối lớn khác có chung niềm đam mê.

Sau khi ăn uống và giao lưu đến 19:30 tối, tất cả các anh chị em biker đã cùng đồng hành dạo quanh những biểu tượng của thành phố và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Mặc dù trên đường đi lất phất mưa, nhưng không vì thế mà làm giảm đi tinh thần nhiệt huyết của các biker.

Chuyến đi dạo phố đêm Revs Your Night đã khép lại thành công tốt đẹp, các thành viên đã có một buổi tối cuối tuần hết sức ý nghĩa khi được giao lưu cùng những chiến hữu có chung đam mê. Bên cạnh đó, Revzone Yamaha Motor cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện lái thử, tạo cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ của những mẫu xe hot nhất nhà Yamaha.

Revzone Yamaha Motor chân thành cảm ơn sự đồng hành của tất cả các anh chị em biker đã cùng tạo nên một không khí cuối tuần hứng khởi. Hẹn gặp lại các biker tại những sự kiện tiếp theo!

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi