THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Đánh giá Yamaha XSR900: Lãng tử Neo Retro mạnh mẽ

Mẫu xe cổ điển Yamaha XSR900 là một lựa chọn cực kỳ hợp lý cho một mẫu xe Neo Retro phong cách đặc sắc nhưng vẫn mạnh mẽ, lại còn thoải mái khi ngồi lái.

Đánh giá Yamaha XSR900: Lãng tử Neo Retro mạnh mẽ

Các mẫu xe của Yamaha Motor hiện diện ở đầu hết các phân khúc tại Việt Nam, với nhiều sản phẩm nổi tiếng như MT-09, MT-10, R7 và được đông đảo người hâm mộ biết đến. Mang phong cách cổ điển, Yamaha còn một dòng xe rất được các anh em yêu thích phong cách lịch lãm cổ điển trong đợi, đó chính là Yamaha XSR900 2021

Vẻ đẹp của Yamaha XSR900 2021

Không thể bỏ qua vẻ đẹp thu hút của XSR900 mỗi khi ngắm nhìn. Được phối trộn giữa 2 màu sắc cổ điển và hiện đại nên Yamaha XSR900 thể hiện xuất sắc sự cân đối, chỉn chu và chất thể thao đậm đà chứ không quá phô trương.

Phần đèn pha dạng tròn tại đầu xe để lại rất nhiều cảm xúc cho người ngắm về phong cách hoài cổ nhưng không hề bị thô cứng. Đèn DRL là một vòng tròn dạng LED bo xung quanh đèn pha rất tinh tế. Khi nhìn ngang, sự bề thế, hầm hố của xe là cả một kiệt tác về phong cách Neo Retro cứng cáp. Khối động cơ 3 xy lanh crossplane nổi tiếng được làm lộ ra, tạo cảm giác sự cơ bắp, khỏe khoắn rất rõ ràng.

Đặc biệt là phần bình xăng không quá góc cạnh nhưng vẫn tạo được cảm giác đồ sộ, yên xe không vuốt lên quá cao và có gì đó rất đậm chất cafe racer. Đuôi xe được thiết với cụm đèn hậu tròn, bao gồm 19 bóng LED gắn trực tiếp, một kiểu kế giản dị như cực kỳ hài hòa với tổng thể xe. Khó mà tin được đây là mẫu xe anh em với “siêu quậy” đường phố MT-09 mà các anh em đã quen thuộc.

Sức mạnh của Yamaha XSR900 2021

Yamaha XSR900 2021 mặc dù là mẫu xe đậm màu cổ điển nhưng Yamaha cũng không vì thế mà bỏ qua phần động cơ mạnh mẽ trên mẫu xe này. XSR900 sở hữu động cơ crossplane 3 xi lanh, dung tích 847cc, tích hợp công nghệ bướm ga Y-CCT giúp nâng hiệu suất đạt 115 mã lực, momen xoắn 87.5 Nm. Đây cũng là động cơ giàu mô men xoắn với khả năng bứt tốc mạnh mẽ đã làm nên tên tuổi “Master of Torque’’ cho Yamaha.

XSR900 vẫn được trang bị Traction Control cho khả năng kiểm soát lực kéo ổn định, tích hợp ga tự động Cruise Control, hài hòa trên một chiếc xe có trọng lượng ướt chỉ mức 195kg. Để người dùng dễ dàng làm quen khối động cơ mạnh mẽ, Yamaha đã tích hợp cho xe 3 chế độ lái gồm A, STD và B.

Ngoài ra, các trang bị tiêu chuẩn đều được Yamaha trang bị cho XSR900 như trên MT-09, như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, bộ phanh đĩa đôi 4 piston trước phuộc upside down kích thước lớn và chiều cao yên 830mm phù hợp với người Việt Nam. Đồng hồ cũng là một trong những trang bị độc đáo của xe với thiết kế dạng tròn rất cổ điển nhưng lại là màn hình full LCD, giúp không chỉ là nơi thể hiện đầy đủ các thông tin trong quá trình vận hành mà còn thể hiện vẻ đẹp hài hòa, hiện đại và tinh tế.

Yamaha XSR900 giá bán cực hấp dẫn tại Revzone Yamaha Motor

Giá bán có lẽ là điều rất nhiều các anh em quan tâm trên mẫu xe Yamaha XSR900 bởi mẫu xe này đã được mang về Việt Nam và phân phối chính hãng. So với người anh em Yamaha MT-09 thì xe có mức giá mềm hơn, chỉ 339,000,000 đồng và đang có ưu đãi giảm trực tiếp 20,000,000đ ngay trong tháng 3 này.

Có thể nói, trong phân khúc thì XSR900 là một lựa chọn cực kỳ hợp lý cho một mẫu xe Neo Retro phong cách đặc sắc nhưng vẫn mạnh mẽ, lại còn thoải mái khi ngồi lái. Mẫu xe này còn đặc biệt ở chỗ là khá dễ dàng để tùy biến theo sở thích cá nhân, các anh em hoàn toàn có thể dễ dàng lắp đặt, nâng cấp thêm rất nhiều phụ kiện để tăng tính thuận tiện, nâng trải nghiệm lên mức tốt nhất.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi